VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Lắp khóa chống trộm xe máy thắng đĩa ở đâu, loại nào tốt nhất?

Lắp khóa chống trộm xe máy thắng đĩa ở đâu, loại nào tốt nhất?

Với sự tiện dụng mà thắng đĩa mang lại, đa số các loại xe đều được sử dụng thắng đĩa thay vì thắng đùn như xưa, không những thế thắng đĩa còn có thể giúp bạn khóa càng một cách an toàn hơn. Tuy nhiên, với sự tinh vi trong việc mở khóa hiện này của những tên trộm xe máy thì những loại khóa này không còn hữu dụng.
 
Vậy làm sao để bảo vệ chiếc xe thân yêu của chúng ta một cách an toàn và đảm bảo nhất. Sau đây  khóa chống trộm Minh T xin giới thiệu với quý vị khóa chống trộm xe máy thông minh hiện đại nhất.
 
Chức năng hữu dụng.
 
 
 
Khóa chống trộm xe tay ga cao cấp có rất nhiều loại nhưng đơn giản, hiện đại, an toàn và hiệu quả nhất  có thể để đến loại khóa chống trộm sử dụng chip RFID, loại chip này không cần nguồn nuôi từ bình ắc quy nên không hao bình, tự động khóa khi dừng xe và chỉ bảo động khi có kẻ gian bẻ khóa xe vì vậy sẽ không gây nên tình trạng kêu ồn ào và vẫn phát huy tác dụng mọi lúc mọi nơi kể cả đang gửi xe trong bãi.
Một điều đặc biệt hơn hiện nay các dòng xe tay ga đời mới như honda shi 2013, Honda air blade 2013, Honda pcx đều có chức năng idling stop system khi trang bị thêm loại  khoa chong trom xe may này đều không ảnh hưởng đến chức năng này của xe
 
Lắp khóa chống trộm xe máy này ở đâu?
 
Địa chỉ tư vấn và lắp đặt  khóa chống trộm xe máy uy tín, khóa từ xe máy, khóa chống trộm chip smartkey . Để tìm hiểu kỹ hơn về cacsl loại khóa chống trộm cũng như giá xem thêm tại danh mục khóa chống trộm xe :
 
http://khoachongtrom.vn/khoa-chong-trom-xe.html