VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ đeo tay nam Omega 1376M

Một trong những mẫu đồng hồ nổi tiếng dành cho nam giới thì Đồng hồ đeo tay nam Omega 1376M là một mẫu khá được ưa chuộng và yêu thích hiện nay dành cho phái mạnh với thiết kế mạnh mẽ và chắc chắn luôn thu hút nam giới.

Đồng hồ đeo tay nam Omega 1376M  là đồng hồ thương hiệu Omega nổi tiếng được sản xuất tại Nhật với thiết kế đồng hồ cực kì ấn tượng dành cho phái mạnh, được thiết kế bởi nhà thiết kế đồng hồ nổi tiếng trên thế giới.  Cùng với công nghệ hiện đại tại nhật đã làm nên một chiếc Đồng hồ đeo tay nam Omega 1376M hết sức đẹp và ấn tượng , tỉ mỉ đến từng chi tiết và giá cả hết sức hợp lý với những gì tạo ra chiếc đồng hồ đeo tay nam omega đó.

Đồng hồ được làm bằng thép không gỉ , mạ vàng  , mặt kính bằng đá sapphire, dùng kim quay để hiển thị , chất liệu vỏ được làm bằng innox , chạy bằng công nghệ thạch anh (Quartz) cực kì chính xác  là những điều cơ bản có thể thấy qua khi nhìn chiếc Đồng hồ đeo tay nam Omega 1376M này.

Đồng hồ đeo tay nam Omega 1376M với thiết kế mặt đồng hồ tròn , mạ vàng xung quanh  , mặt số đồng hồ được thể hiện bằng cách chữ số La Mã . Đây là thiết kế hết sức cơ bản của một chiếc đống hồ nhưng lại có sự phối hợp giữa màu sắc và tiết tấu của các bộ phận của đồng hồ làm cho chiếc đồng hồ như có một sức hút mãnh liệt. Sự phối hợp màu sắc của vỏ, mặt số, dây deo làm cho chiếc Đồng hồ đeo tay nam Omega 1376M rất nổi bật.

Mua Đồng hồ đeo tay nam Omega 1376M tại cửa hàng đồng hồ Hiếu Tín để được đảm bảo chất lượng đồng hồ, được bảo hành hành, thay pin, bảo đảm nguồn gốc, được vệ sinh và sửa chửa đồng hồ miễn phí.