VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Dạy sửa xe tay ga trên mạng

Khi bạn đi bất cứ một phương tiện nào cũng vậy, khi điều khiển xe máy kể cả xe tay ga hay xe số đều gặp phải những vấn đề rắc rối và hư hỏng. Đặc biệt xe máy tay ga nó rất dễ hư hỏng và thường gặp rất nhiều vấn đề rắc rối. Vậy đâu là những vấn đề mà bạn hay gặp phải khi bạn điều khiển xe bạn trong một thời gian. Theo lời của các tiệm dạy sửa xe tay ga trên mạng cho rằng bạn nên cần phải tự mình am hiểu một ít về chiếc xe của mình. Để khi bị hư vấn đề gì thì bạn còn có thể tự sửa chữa và hiểu được, không phải lo lắng quá nhiều.

Một số lời khuyên về dạy sửa xe tay ga trên mạng cho hay, bạn nên cần tìm hiểu một số vấn đề mà xe hay gặp phải. Và khi đi sửa chữa xe máy tay ga bạn còn biết xe bạn đang hư hỏng về vấn đề gì, tránh trường hợp tốn nhiều chi phí vô lý. Một trong những vấn đề mà bạn cần biết về xe máy tay ga của bạn như:

1.     Các vấn đề về máy móc của xe tay ga

Khi xe bị hư cò, hiện tượng và biểu hiện của nó được thể hiện khi xe bạn đi lên dốc phát ra tiếng xè xè, nếu gặp trường hợp này bạn nên mang xe đi ra các tiệm để họ sửa chữa xe máy tay ga của mình một cách chính xác nhất. Nếu trường hợp bạn sửa rồi mà vẫn bị kêu tiếng nghe khó chịu mỗi khi lên ga thì bạn nên thay nhớt xe loại cao hơn và tốt hơn.

san-pham-nhot-cao-cap-danh-cho-xe-tay-ga

Đây là một số loại nhớt cao cấp mà bạn nên dùng cho xe tay ga của mình

Khi xe bị hư về hệ thống làm mát, bị hỏng quạt gió,.. biểu hiện của nó rất dễ dàng, xe của tay ga cùa bạn sẽ bị tắt máy mỗi khi lên ga. Khi bị trường hợp này, bạn nhanh chóng đem ra tiệm để sửa chữa xe máy tay ga của bạn một cách nhanh nhất để tránh trường hợp bị hư quá nhiều và xe không nổ.

2.     Hệ thống truyền động của xe

Một điểm đặc biệt mà bạn dễ dàng nhận ra khi hệ thống truyền động xe bị hỏng là dây curoa bị giãn, khi đi xe bạn sẽ dễ dàng gặp phải vấn đề là chạy xe có cảm giác rung và giật mỗi khi bạn tăng ga và cảm giác rất khó chịu. Khi gặp vấn đề này bạn hãy đem đi sửa chữa xe tay ga bằng cách thay dây curoa mới. Tốt nhất là bạn nên thay dây curoa khi bạn điều khiển xe ở 15.000 đến 20.000km.

thay day curoa xe tay ga lead

Vấn đề này cũng là một vấn đề đang được nhiều người sử dụng quan tâm đến

3.     Bình điện, bình ắc quy và một số bộ phận khác

Một vấn đề khi bạn gặp phải là bình điện hết và bình ắc quy bị hỏng, đối với xe tay ga mà bị hỏng vấn đề này thì chắc chắn bạn không thể nào đi xe được. Chính vì thế, bạn nên thường xuyên kiểm tra định kì cũng như kiểm tra bình hằng tháng và thay bình đúng kì để tránh trường hợp xe hư bình hoặc hết bình. Sửa chữa xe máy tay ga của mình và thay thế kịp thời những bộ phận hư hỏng và xác định được vấn đề hư hỏng của về chiếc xe của mình nằm ở đâu để có phương pháp và đặc biệt tránh trường hợp bị sửa chữa sai và tốn quá nhiều chi phí.