VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đặc tính ổn áp lioa 5kva

Ổn áp lioa 5 KVA, là một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn, bởi những ưu điểm và đặc tính nổi bật mà nó đem lại cho khách hàng.

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện nhiều mẫu mã, chủng loại của ổn áp lioa, phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng đa dạng của con người. Bất kể hộ gia đình hay các văn phòng công ty, đều sử dụng thiết bị nay để phục vụ cho cuộc sống an toàn hơn.


ổn áp Lioa có nhiệm vụ điều chỉnh dòng điện khi điện áp vào thay đổi, giúp dòng điện được ổn định liên tục. Đồng thời, chúng giúp các thiết bị điện trong gia đình được hoạt động tối đa công suất, phát huy hết tính năng của nó, giúp các đồ điện nâng cao tuổi thọ sử dụng, thời gian sử dụng hoạt động.


Bản thân ổn áp không sinh ra điện, mà còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện năng, bảo vệ được cuộc sống.

 


Ổn áp lioa 5 KVA có 3 mẫu cơ bản sau : SH – 5000 dải điện áp 150V – 250V, DRI – 5000 dải điện áp 90V- 250V, cuối cùng DRII – 5000 có dải điện áp 50V – 250V. Tùy thuộc vào từng công suất của các thiết bị mà khách hàng sẽ lựa chọn cho gia đình mình mẫu ổn áp thích hợp nhất.


Ổn áp lioa 5kva hoạt động theo nguyên lý điều chỉnh động cơ giúp dòng điện ổn định liên tục. Được trang bị tính năng bảo vệ an toàn 3 trong 1: bảo vệ quá áp, bảo vệ quá tải, đóng ngắt điện chủ động.


Là thiết bị điện chạy êm, tự tiêu hao điện thấp, giúp thiết bị điện chạy đủ công suất nên phát huy tốt nhất tính năng sử dụng, bền cho thiết bị và tiết kiệm điện năng. Chất lượng sản phẩm đã được khẳng định trong các thập kỉ qua, khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.


Ổn áp lioa thật sự cần thiết và hữu ích với mọi người.