VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sự kiện
  • Công ty thang máy Đại siêu thị thang máy gia đình

Công ty thang máy Đại siêu thị thang máy gia đình

Công ty thang máy Đại siêu thị thang máy gia đình. Tập đoàn IGV Italia với sản phẩm thang máy gia đình Homelift nổi tiếng thế giới với DomusLift.

Nỗ lực tận tụy để phục vụ khách hàng của tập thể cán bộ Công ty CP Gama Việt Nam được đền đáp xứng đáng. Qua hai năm tìm hiểu và đánh giá, tháng 5/2009, Gama Việt Nam được chính thức hai nhà sản xuất lựa chọn là nhà phân phối độc quyền sản xuất thang máy và thang máy gia đình tại Việt Nam.

1. Tập đoàn IGV - Italia với sản phẩm thang máy gia đình (Homelift) nổi tiếng thế giới với DomusLift.

2. Công ty thang máy Nippon Elevator - Nhật Bản với sản phẩm đã được khẳng định số 1 về chất lượng tại Việt Nam từ năm 1985.

Tháng 1/2012, Gama Việt Nam được công ty thang máy Aritco - Thụy Điển và công ty thang máy PVE - Mỹ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm thang máy gia đình tại Việt Nam. Như vậy, với bốn nhà sản xuất thang máy gia đình nổi tiếng thế giới với bốn công nghệ truyền động khác nhau đã chính thức có mặt tại Việt nam thông qua Công ty CP Gama Việt Nam. Yêu cầu khắt khe về chất lượng, thẩm mỹ, an toàn và đa dạng về công nghệ để phù hợp với kiến trúc ngôi nhà cho Quý Khách lựa chọn đã có mặt tại Gama Việt Nam: 

- Thang máy Nippon Elevator với công nghệ cáp kéo truyền thống

- Thang máy DomusLift - Italia với công nghệ thủy lực (Hydraulic)

- Thang máy Aritco - Thụy Điển với công nghệ trục vít (Screw and nut driven)

- Thang máy PVE (Pneumatic Vacuum Elevator) - Mỹ với công nghệ chân không