VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Marketing
  • Bảo Vệ Xe Bằng Thiết Bị Định Vị Tốt Nhất

Bảo Vệ Xe Bằng Thiết Bị Định Vị Tốt Nhất

Tại công an, Dũng khai nhận vừa trộm chiếc xe máy biển số 59T1-470.92 của một người dân trên đường Lê Văn Sỹ, phường 11, quận 3. Như các bạn đã thấy, hiện nay nạn trộm xe thật sự là mối lo ngại của nhiều người khi mà ngày càng có nhiều thành phần gia nhập vào thực hiện các hành vi trái pháp luật, để có thể bảo vệ xe tốt hơn cơ quan chính quyền khuyến cáo mọi người nên nâng cao ý thức bảo vệ xe, lắp thiết bị định vị xe máy có thể hỗ trợ giúp người dùng bảo vệ quản lý xe

Dũng nhanh chóng bẻ khóa xe máy rồi lên xe phóng nhanh tẩu thoát nhưng không ngờ gặp CSGT đang tuần tra phát hiện truy đuổi và tóm gọn tên này. Ngày 21-5, Công an phường 14, quận 3, TP HCM đã bàn giao hồ sơ cùng đối tượng Lại Quốc Dũng (SN 1980, ngụ phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1) lên Công an quận 3 để tiếp tục điều tra hành vi trộm cắp tài sản.
Trước đó, vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 20-5, trong lúc tuần tra gần giao lộ Võ Thị Sáu – Nguyễn Thông, tổ CSGT thuộc Đội Bàn Cờ nghe tiếng hô “cướp, cướp!” từ phía người dân.
Phát hiện tên Dũng điều khiển xe máy với tốc độ khá nhanh, phán đoán đối tượng chính là tội phạm nên tổ tuần tra CSGT do thiếu úy Trần Lê Bảo Tú làm tổ trưởng đã cùng đồng đội truy đuổi. Cùng lúc này, người dân đi đường cùng hỗ trợ lực lượng CSGT ngăn chặn tên cướp. Chạy được một đoạn, tổ tuần tra đã áp sát, ép được xe đối tượng này vào lề đường. Tuy nhiên, thanh niên này nhanh chóng bỏ xe tháo chạy. Lực lượng CSGT tiến hành đuổi theo, chạy bộ được khoảng 200m thì tên này bị bắt giữ.

Theo đó, mọi người nên có các phương pháp bảo vê xe tốt nhất cho xe của mình và cách thông dụng nhất hiện nay chính là nhờ sự hỗ trợ của các thiet bi dinh vi xe may. thiết bị định vị xe máy sẽ là thiết bị chống trộm hiện đại nhất bởi các chức năng được tích hợp vào sản phẩm phục vụ nhu cầu vừa theo dõi xe bí mật lại vừa chống trộm hiệu quả sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cũng như đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.Cùng lúc đó, “hiệp sĩ” Lê Ngọc Phúc thuộc CLB Phòng chống tội phạm quận Tân Bình đi ngang qua phát hiện vụ việc nên đã cùng tổ CSGT đuổi theo khống chế, bắt giữ Dũng cùng tang vật là xe máy giao cho Công an phường 14, quận 3.

Tại công an, Dũng khai nhận vừa trộm chiếc xe máy biển số 59T1-470.92 của một người dân trên đường Lê Văn Sỹ, phường 11, quận 3. Như các bạn đã thấy, hiện nay nạn trộm xe thật sự là mối lo ngại của nhiều người khi mà ngày càng có nhiều thành phần gia nhập vào thực hiện các hành vi trái pháp luật, để có thể bảo vệ xe tốt hơn cơ quan chính quyền khuyến cáo mọi người nên nâng cao ý thức bảo vệ xe, lắp thiết bị định vị xe máy có thể hỗ trợ giúp người dùng bảo vệ quản lý xe tốt hơn.  thiet bi dinh vi xe may hiện nay được xem là thiết bị hỗ trợ chống trộm cướp an toàn lại hiệu quả cao vì thế mọi người hãy cùng tham khảo và cùng nhau bảo vệ xe, bảo vệ môi trường nơi chúng ta đang sống cũng như chung tay giúp phát triển đất nước.