VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Backdrop bóng đá đẹp

Backdrop bóng đá là gì ? Backdrop bóng đá có quan trọng không ? những gì cần biết để tạo nên một backdrop bóng đá hoàn chỉnh,… tất cả sẽ có trong bài viết ngày hôm nay.

Khái niệm backdrop bóng đá

Backdrop bóng đá là loại phông bạt hiflex khổ lớn, được căng trên khung sắt hộp đặt tại sân khấu chính của sân bóng, nơi bạn định tổ chức giải bóng đá giao hữu với nhóm bạn, đối tác công ty…. ..trên phông bóng đá này, người ta viết tên đội bóng tham gia, tên nhà tài trợ, thông điệp theo chủ đề trò chơi, hay tinh thần đoàn kết chung. Backdrop bóng đá này thường được đặt hàng vào ngày khai mạc cũng như ngày trao giải. Khi đó, mọi người sẽ chụp ảnh tập thể tại đây để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời và tăng tính đoàn kết giữa các đội.

Backdrop bóng đá đẹp

Những thông tin để hoàn thành mẫu backdrop bóng đá?

Tên giải đấu

Thông tin lịch sử bóng đá có thể chia làm hai phần: phần lễ khai mạc và phần cuối cùng là lễ trao giải. Vì vậy, thông điệp đầu tiên xuất hiện trong đầu tôi có thể là "Lễ khai mạc giải vô địch bóng đá ..." "Lễ trao giải ..."

Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng xảy ra và đôi khi người ta lập quỹ chung cho cả hai lần và sử dụng từ đầu trận cho đến trận chung kết. Bây giờ bạn có thể đăng thông tin về các giải đấu như: "Giải bóng đá + Quận, Giải, Khu vực địa lý" "Cúp Tứ hùng ..." "Giao hữu ..."

Thông tin bổ sung khác

Để biết trận đấu ở đâu, ngày tháng và đơn vị tổ chức trận đấu, chúng ta thường xem các phông chữ bóng đá như sau.

Tên tổ chức của tổ chức hoặc nhân danh tổ chức: "Ban Tổ chức ...", "Thành đoàn Hà Nội ...", "Đoàn Khối ...", "Thành ủy Hà Nội" ... "Quận Uỷ ban nhân dân..."

Ngày tổ chức: "Hà Nội / sân Hàng Đẫy / Mỹ Đình ngày tháng năm"

Tên nhóm

Thông thường bạn phải đặt logo của các đội tham gia các trò chơi trên vào backdrop bóng đá. Nếu một đội không có logo, nó có thể được đặt tên bằng từ ngữ hoặc sử dụng logo của công ty hoặc tổ chức mà đội đó tham gia.

QUAN TRỌNG: logo của nhà tài trợ

Hiển thị logo của nhà tài trợ trong backdrop là một trong những cách phổ biến và rất quan trọng để thể hiện nhà tài trợ của chủ nhà cũng như những người tham dự các trận đấu giao hữu. Các. Nhờ các nhà tài trợ và các nhà tài trợ, chúng tôi có kinh phí để phục vụ các đội bóng và các sự kiện bên lề khác.

Backdrop bóng đá đẹp

Backdrop bóng đá làm từ chất liệu gì

Cũng giống như phông đại hội, hội thảo mà chúng tôi đã đề cập nhiều lần trên trang này, backdrop nói chung được làm bằng vải hiflex căng trên khung sắt hộp kẽm.

Bạt hiflex là vật liệu phổ biến trong quảng cáo, là vật liệu màng được làm từ sợi polyeste bột đá và nhựa polyvinyl clorua. Bạt hiflex có độ bền cao nên có thể in được vô số hình ảnh và màu sắc trên đó bằng công nghệ in phun kỹ thuật số.

Mối tương đồng của các loại backdrop sự kiện và quảng cáo

  • Chất liệu khung tương tự nhau: cả hai đều được làm bằng khung thép kẽm, một số trường hợp phía dưới được làm bằng khung gỗ
  • Sự giống nhau về chất liệu của bạt quảng cáo: Phương tiện in bạt quảng cáo cho phông bạt và bạt luôn là bạt hiflex được in trên máy in phun khổ lớn chuyên về bạt.
  • Sử dụng phương pháp tương tự như in quảng cáo: sử dụng công nghệ tệp RIP, dữ liệu được truyền đến máy in điều khiển đầu in phun bắn ra các hạt mực dung môi CMYK ở độ phân giải xấp xỉ 150 điểm trên inch
  • Việc lắp đặt giống nhau: bạn cần khung và bạt, sau đó kẹp chúng bằng kẹp và vít ở mép dưới và mép biển, sau đó lắp ráp chúng lại.
  • Kích thước lớn Có thể: Do không giới hạn kích thước của công nghệ in khổ lớn, cũng như làm phông bạt, bạn có thể làm backdrop ở bất kỳ kích thước lớn nào bạn thích.

Backdrop bóng đá đẹp

Truyền thông cho một trận đấu bóng đá

Để tổ chức một trận bóng, bạn phải làm rất nhiều việc: lập danh sách các đội tham gia và lên kế hoạch cho các trận đấu có thể xảy ra / tính tiền thuê mặt sân, khu vực nghỉ ngơi / tìm nhà cung cấp kinh phí lắp đặt, treo băng rôn, làm cốc, quà, đồ ăn. , đồ uống, phương tiện đi lại, bộ dụng cụ bóng đá ... / tính phí và tìm kiếm nhà tài trợ / giao tiếp với khán giả và những người quan tâm trên các trang web và mạng xã hội / tìm đội để tổ chức, vận hành, cung cấp hậu cần ...

Kíck thước backdrop bóng đá

Bạn đang nghĩ về kích thước phía trên, phải không? Bạn đang bối rối về chiều cao bóng đá trung bình? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta phải chú ý đến các thông số sau:

  • Kích thước backdrop quá nhỏ để cả hai đội không thể chụp ảnh cùng nhau
  • Kích thước của phông bóng đá cần phù hợp với vị trí lắp đặt và khung cảnh
  • Kích thước càng lớn thì càng nhiều tiền và bạt càng lớn thì càng dễ bị gió thổi bay.
  • Backdrop bóng đá phải đủ cao để người chơi có thể chụp ảnh trước mặt mà không ẩn tiêu đề và thông tin trận đấu trên backdrop.
  • Tỷ lệ khung hình của backdrop (hình chữ nhật) bằng hoặc gần bằng sách giáo khoa hoặc A4. Một tài liệu

Vì vậy, kích thước tốt nhất mà chúng tôi thường áp dụng cho sản phẩm của mình là: 5x3m. 6x4m, 6x2m, nếu nhỏ thì nên 4x2m. Trong một trò chơi lớn, backdrop có thể đạt 10x5m ... Lưu ý rằng kích thước là chiều ngang x chiều cao.