VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Thiết kế nội thất phòng ngủ với gam màu xám và hồng

Thiết kế nội thất phòng ngủ với gam màu xám và hồng

Có khi nào bạn nghĩ đến việc thiết kế nội thất phòng ngủ với ý nghĩ này chưa – xám và hồng? Hồng và Xám, nghe có vẻ khá đối nghịch nhưng lại chính là một bộ đôi khá ăn khớp cho phòng ngủ đấy.

Hãy cùng Nội thất Uyên Khang ngắm nhìn những mẫu thiết kế phòng ngủ với bộ đôi hồng xám dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngẩn ngơ vì độ tuyệt vời của những căn phòng này đó.

Sự phong phú về họa tiết cách tân xen lẫn giữa cả màu hồng và xám giúp đỡ cho không gian chật hẹp trở nên dễ nhìn và thú vị hơn rất có nhiều. Thí dụ muốn tiết kiệm không gian cho phòng ngủ, người sử dụng có khả năng tuyển lựa giường tầng sắt thay thế.

Cái tủ sắt quần áo màu hồng phấn bên cạnh cái sofa giường màu xám. Thật lãng mạn phải không nào? Một không gian ngủ đơn trẻ xíu cùng với 2 sắc màu cốt yếu là hồng và xám nhạt vừa nhẹ nhàng, nữ tính và hết sức lãng mạn.

Phòng ngủ ở tầng gác mái này là 1 căn phòng nghỉ ngơi khôn ngoan và đáng trông ngóng. Những bức tường màu trung tính mang lại cảm tưởng thanh tao để những sản phẩm màu hồng và xám trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết trong không gian này.

Sự cấu kết giữa những sắc thái đậm của hồng và xám ở rất nhiều sản phẩm trong phòng đem đến cảm giác cực kỳ rực rỡ nhưng không hề kém phần văn minh.


Bức tường sọc đối với màu hồng và xám khá dễ nhìn và không thể rời mắt. Một số nét nhấn nhá hồng và xám cũng cực kì thanh thoát và hợp logic cho căn phòng.

Xám là một tone màu được tuyển lựa rất thông thường trong những ngôi nhà hiện đại chính vì vẻ đẹp trung tính, sắc sảo và lịch lãm của nó. Mặt khác, màu hồng lại chứa đựng nét tinh tế và nhẹ nhàng. Sự kết hợp giữa hai sắc màu ngỡ như như đặc biệt này lại tạo nên vẻ đẹp dịu nhẹ, huyễn hoặc, đầy hiệu quả cho phòng ngủ.

Những trạng thái khác nhau của màu hồng càng tôn thêm nét dịu dàng và huyễn hoặc cho không gian. Bức tường dùng màu xám nhẹ mang tới không gian xinh tươi, văn minh cho phòng ngủ.