VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Những lưu ý quan không không thể bỏ qua khi sử dụng máy hút điện

Những lưu ý quan không không thể bỏ qua khi sử dụng máy hút điện

Khi sử dụng bất kì một loại thiết bị cũng đòi hỏi sự kinh nghiệm cả vì vậy để đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi hút sữa bằng điện ta cũng nên quan tâm đến những vấn đề liên quan đến máy.

Hầu hết khi sử dụng máy hút sữa chúng ta thường có kinh nghiệm sơ sơ trong việc sử dụng thậm chí nhiều mẹ cứ nghĩ việc sử dụng máy hút sữa như vậy thường khá đơn giản, tuy nhiên bên trong khi sử dụng không đúng cách có thể gây ra những nguy hiểm mà chúng ta không thể nào mà lường trước được, vì vậy khi sử dụng hay chuẩn bị mua chúng ta nên lưu ý những vấn đề như sau:

Luôn rút ổ cấm nguồn sau khi sử dụng xong: đây là vấn đề thường xuyên mắc phải nhất nhiều chị em sau khi tranh thủ trẻ ngủ cũng như bớt chút công việc để thực hiện máy hút sữa, tuy nhiên sau khi sử dụng xong thường hay quên vì một công việc đột xuất nào đó. Việc quên rút như vậy chính là nguyên nhân gây nguy hiểm cho người sử dụng cũng như những người thân bên cạnh.

Không hút sữa khi đang tắm hay người chưa khô: vì công việc chăm sóc ngày càng bận rộn cho nên nhiều chị em sau khi thực hiện xong công việc có thẻ tranh thủ lúc tắm hoặc người chưa khô để sử dụng, tuy nhiên việc sử dụng như vậy có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người sử dụng thậm chí có thể gây ra những nguyên nhân chập điện khác…

Không với lấy động cơ điện khi bị rơi vào nước: đây là trường hợp dễ mắc phải ở hầu hết chị em phụ nữ khi động cơ điện bị rơi vào nước chúng ta cũng thường hay thực hiện theo cảm tính là với tay vào để lấy mà không biết có thể gây ra tình trạng điện giật.. với hiện tượng như vậy thì bạn nên tỉnh táo để có thể rút phích cấm điện ra rồi mới có thể lấy được.

Vì vậy khi sử dụng máy hút điện chúng ta cũng nên lưu ý những vấn đề về cách sử dụng cũng như cách sử lý khi sử dụng các vấn đề liên quan đến điện để có thể bảo vệ an toàn cho mẹ.