VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Những cải tiến nổi bật trên máy gặt đập liên hợp Yanmar mới

Những cải tiến nổi bật trên máy gặt đập liên hợp Yanmar mới

Yanmar là hãng máy nông nghiệp danh tiếng trên thị trường và được người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ bởi giá thành hợp lý, chất lượng tốt mà còn bởi sự chịu khó cải tiến, nâng cấp công năng cho sản phẩm. Máy gặt đập liên hợp của Yanmar là một trong những sản phẩm liên tục được cải tiến như vậy.

Những cải tiến nổi bật trên máy gặt đập liên hợp Yanmar mới

Yanmar là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất lương thực thực phẩm và khai thác năng lượng với mục tiêu là cung cấp các giải pháp bền vững cho các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của con người giúp cuộc sống của mọi người ngày càng sung túc hơn. Đối với các thiết bị máy móc, ai cũng mong muốn mình sẽ có được dòng máy ưu việt nhất, vì vậy nên mỗi lần tung ra sản phẩm mới, Yanmar làm cho mọi người cảm thấy hứng thú và quan tâm đến sản phẩm nhiều hơn.

Các sản phẩm máy gặt đập liên hợp của Yanmar hiện nay có một số đặc điểm mới tạo ra sự khác biệt so với các dòng sản phẩm cũ. Máy mới được trang bị gầm cao hơn, bánh tăng xích lớn hơn để giảm áp lực tiếp đất, giúp cho động cơ hoạt động tốt trên những cánh đồng lầy lội. Các thay đổi này được tính toán chặt chẽ và phù hợp với thực tiễn môi trường làm việc của máy nên vẫn đảm bảo tính ổn định và chắc chắn của máy trong quá trình vận hành.

Bên cạnh đó, dây cáp được thiết kế chuyển hướng chống nước dễ dàng và giảm lực ma sát giúp cho động cơ có thể rẽ cua ở những vị trí như góc ruộng tốt hơn. Với bô hút kép lọc gió tốt hơn giúp động cơ hoạt động trong một thời gian dài mà máy vẫn không nóng lắm, kết hợp với bô xả được thiết kế chống nóng và chống cháy giúp máy hoạt động an toàn hơn tạo cảm giác yên tâm khi sử dụng cho người lái khi phải vận hành máy trong thời gian liên tục. Ngoài ra, gương chiếu hậu điều chỉnh xoay gập được tùy theo góc nhìn của mình giúp người lái dễ dàng quan sát mọi thứ xung quanh kể cả đằng sau tạo điều kiện thuân lợi cho việc di chuyển. Ở mỗi dòng máy gặt đập liên hợp đều có những cải tiến mới nhưng điểm chung của nó là tạo ra được sự thoải mái cho người lái, giúp cho máy cày hoạt động bền bỉ theo thời gian và thân thiện với môi trường.