VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mua bóng đèn philips ở đâu

Thị trường chiếu sáng ngà càng lớn? Gíá thành của các loại bóng đèn ngày càng cao? Bạn không biết nên mua bóng đèn Philips ở đâu để có giá đại lý! Để giải quyết những điều bạn đang thắc mắc Hoangphat Philips xin chia sẽ đến bạn những địa điểm bán bóng đèn Philips giá tốt để bạn có thể tiết kiệm chi phí dù mua với số lượng ít.

HIện nay tại Việt Nam ngành chiếu sáng đang phát triển ngày càng mạnh kéo theo đó nhiều đại lý, cửa hàng bán bóng đèn Philips ngày càng nhiều khiến cho giá cả biến động thất thường gây khó khăn cho người tiêu dùng khi tìm mua .

Vì vậy hoàng Phát Philips xin chia sẽ một số địa điểm mà bạn có thể mua bóng đèn Philips với giá đại lý để tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng.

SHOWROOM PHILIPS

Bạn có thể đến các địa chỉ đặt showroom của Philips như võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TPHCM và nhiều nơi khác.

Khi đến các showroom bạn sẽ được các nhân viên trong Philips giới thiệu bạn liên hệ với các nhà phân phối quen của họ để bạn có giá tốt hơn. Tuy mất nhiều thời gian nhưng bạn sẽ biết được mình nên mua bóng đèn philips ở đâu là tốt. Bởi bạn sẽ không mua được bóng đèn Philips với giá đại lý tại các showroom.

ĐIỆN MÁY THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Vì tính chất đặc thù tại các trung tâm điện máy mà khi bạn đến đây bạn sẽ mua được bóng đèn Philips giá đại lý, nhưng bạn chỉ được mua với lượng bóng đèn ít, mức chiết khấu thấp hơn so với giá đại lý.

NHÀ PHÂN PHỐI BÓNG ĐÈN PHILIPS

Bạn có thể hỏi những người quen làm trong lĩnh vực xây dựng, chiếu sáng để tìm được nhà phân phối bóng đèn Philips với giá đại lý.

Bạn có thể đến công ty Hoàng Phát Philips để được cung cấp và mua bóng đèn Philips với giá đại lý, và hưởng các ưu đãi lớn về chiết khấu đối với các sản phẩm chiếu sáng bóng đèn Philips cho kênh dân dụng và dự án. Các mặt hàng đèn thông dụng như đèn cao áp, đèn huỳnh quang compact, máng đèn... đến các loại bóng đèn led, đèn chùm, đèn trần trang trí đều có đầy đủ trong kho.

Dù bạn mua với số lượng ít hay nhiều thì bạn vẫn sẽ được hưởng chính sách hậu mãi, bảo hành và giao hàng nhanh khi cần gấp hàng đều đáp ứng được cho bạn dặc biệt bạn có thể có giá tốt nhất trên thị trường.  Bạn có thể liên hệ và check báo giá với các đơn vị khác để có được giá tốt nhất.

Sản phẩm Hoàng Phát cung cấp đều có giấy chứng nhận xuất xứ, bao bì của Philips và bảo hành trên 1 năm theo quy định của Philips. Chân thành cảm ơn bạn đã ghé thăm Website: Bongdenphilip.com .

Điện thoại liên hệ chuyên viên tư vấn : 0937 300 357 (Mr Nhật) hoặc 0933 867 783 ( Hoàng)

Email: hoangphatphilips@gmail.com

HOÀNG PHÁT PHILIPS cung cấp các giải pháp bóng chiếu sáng tiết kiệm điện – Hỗ trợ tư vấn miễn phí tận tình.