VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Gấu bông khổng lồ sẽ là món quà đặc biệt cho người yêu

Gấu bông khổng lồ sẽ là món quà đặc biệt cho người yêu

Ngày nay với sự phát triển của xã hội, thị trường thú nhồi bông cũng có những bước phát triển không ngừng. Càng ngày càng đa dạng về chủng loại, kích thước, mở rộng cho nhiều đối tượng, thành phần và lứa tuổi.

Gấu bông khổng lồ sẽ là món quà đặc biệt cho người yêu

Vì thế gấu bông không đơn giản chỉ là món đồ chơi của trẻ nhỏ. Mà nó còn mang trong mình ý nghĩa của tình yêu đôi lứa, tình thân giữa mọi người. Thật vậy! nếu một chàng trai tặng cho cô gái một chú gấu bông, điều đó có nghĩa là chàng trai ấy có cảm tình hay chí ít là quan tâm đến cô gái đó.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gấu bông đa dạng kích thước, kiểu dáng… đặc biệt gần đây những chú gấu bông giá rẻ khổng lồ đã ra đời, chúng được thiết kế với kích thước to bự để lại ấn tượng đặc biệt cho người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ kích thước 1m2, 1m8 cho đến kích thước đại khủng 3m, 3m4 hoành tráng. Chỉ cần nhìn thấy thôi cũng đã kết rồi. Bên cạnh đó, mẫu mã của những chú gấu bông giá rẻ khổng lồ cũng rất đa dạng. Các bạn tha hồ lựa chọn món quà phù hợp cho người yêu.

Những chú gấu bông khổng lồ tại shop quatangbian.com có bộ lông mềm mượt, đẹp, luôn tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng. Trên gấu bông có đầy đủ thông tin về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người.Tại sao các cô gái đều rất thích những chú gấu bông giá rẻ khổng lồ?

Thứ nhất, những chú gấu bông khổng lồ này sở hữu hình thức bên ngoài vô cùng ấn tượng. Chúng được thiết kế công phu, hoàn hảo với chiều cao lên đến hơn 3m. Các cô nàng yêu thích chú gấu này bởi khi ôm cảm giác được chở che, bình yên đến lạ. Nếu đây là món quà của “người ấy” tặng thì các nàng lại càng trân trọng hơn và coi nó như 1 người bạn tri kỷ.

Thứ hai phải kể đến bộ lông mềm mượt làm từ chất liệu vải nhung tạo cảm giác thoải mái và mát tay khi sờ vào. Sẽ khiến cho nàng chỉ muốn ôm mãi không rời. Đặc biệt là chúng không bị rụng lông gây khó chịu.

Thứ ba là sợi bông bên trong được làm từ chất liệu bông xoắn ba chiều tăng khả năng đàn hồi êm ái khi đè lên thân gấu. Tuy rằng có kích thước lớn nhưng rất cân đối và hài hòa, lại thêm khuôn mặt dễ thương với nhiều biểu cảm khác nhau sẽ làm các nàng yêu mãi không thôi.

Như vậy chúng ta thấy rằng, gấu bông khổng lồ là món quà lý tưởng dành cho người mà mình yêu thương. Chúng sẽ thay bạn ở bên cạnh cô ấy khi bạn đi xa hoặc không ở bên cạnh. Chúng sẽ là người bạn tâm sự, chổ dựa tinh thần vững chắc nàng mỗi khi cảm thấy cô đơn, buồn tủi…

Nếu bạn đang tìm địa điểm mua gấu bông khổng lồ lên đến vài mét thì hãy truy cập website quatangbian.com để tìm hiểu sản phẩm và đặt mua nhé. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: (08) 62664747/0909257554 chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp cho bạn.