VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đưa trẻ nhỏ đi dạo chơi bằng xe đẩy

Nếu chúng ta muốn đưa trẻ nhỏ đi dạo chơi ngoài phố mà việc bế trẻ khiến chúng ta mỏi tay, khó khăn thì chúng ta hãy dùng xe đẩy em bé.

 

Xe đẩy em bé giúp các bà mẹ hay các ông bố trông giữ con thuận tiện hơn rất nhiều so với trước đây. Trước đây chúng ta phải ẳm trên tay khi em bé thức, thậm chí khi bé ngủ, lúc bé ăn, lúc bé chơi,... Điều này thực sự rất mỏi tay cho người trông giữ trẻ. Chính vì vậy mà xe đẩy em bé giúp chúng ta trông giữ trẻ một cách thoải mái hơn, nhẹ nhàng hơn, ít tốn công sức hơn. Xe đẩy em bé có nhiều loại khác nhau từ loại dành cho em bé nhỏ sơ sinh đến khi lớn vừa tập tành biết đi.

Dĩ nhiên, khi trẻ biết đi rồi thì chúng ta có dùng xe đẩy thì trẻ sẽ không chịu. Vì khi biết đi, chúng rất hiếu động luôn luôn muốn được chạy nhảy mà không chịu ngồi trên xe. Chúng sẽ tìm cách leo trèo hay bằng cách nào đó để thoát ra ngoài chiếc xe đẩy cho bằng được. Ở trong giai đoạn này xe đẩy em bé thật sự là kẻ thù của chúng. Nhiều đứa trẻ mà chúng ta thường trông thấy, khi ẵm trên tay chuẩn bị đặt chúng vào xe đẩy thì chúng không bao giờ chịu.

Vì vậy, nên trên xe đẩy em bé người ta thường gắn thêm các loại đồ chơi như chuông, nhạc, bong bóng, quả lắc,… Với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau nhằm mục đích thu hút trẻ, làm trẻ thích và chấp nhận để chúng ta đặt chúng vào xe đẩy đễ chúng ta đẩy đi. Chúng ta thấy rằng những người chế tạo ra xe đẩy em bé thật tâm lý họ đã làm ra những đồ chơi này làm cho trẻ thích thú và chịu ngồi trong xe đẩy để người trông giữ trẻ đẩy đi dạo chơi hay di chuyển trong khoảng cách gần xung quanh trong thời gian dài mà không hề mỏi tay như trước.

Thực sự xe đẩy em bé là sáng kiến tuyệt vời. Chúng ta có thể bắt gặp các bà mẹ ông bố trong các công viên hay trong siêu thị, nhà sách, thậm chí quán ăn,… khi họ đang dẫn con họ dạo chơi trên chiếc xe đẩy. Thời gian dạo chơi lâu như vậy thì việc ẵm trẻ trên tay quả là một điều cực kỳ khó khăn.