VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ omega 62 cực đẹp

Phiên bản đồng hồ omega 62 kế thừa vẻ đẹp của mẫu đồng hồ 42 trước đó cùng với chất lượng được nâng cao, và thiết kế có đôi chút được biệt. Đây chắc chắn sẽ là một mẫu đồng hồ đẹp dành cho nam giới trong dịp tết này.

 



Đồng hồ omega nam luôn là mẫu đồng hồ tiêu chuẩn dành cho nam giới trên cả thế giới. Với thiết kế đồng hồ khá đẹp nên ai cũng thích, và cũng một phần nhờ vào thương hiệu của
đồng hồ omega khá nổi tiếng nên nó được nhiều người chú ý với tác dụng là để thể hiện đẳng cấp và địa vị của người đeo.

Với những người có khả năng mua đồng hồ omega chính hãng thì hầu hết mẫu đồng hồ omega của họ điều là loại đồng hồ cao cấp với mất giá rất cao. Và mẫu đồng hồ omega 62 là một mẫu đồng hồ nằm trong danh sách của những người yêu thích đồng hồ muốn sở hữu.

Đây là chiếc đồng hồ omega với tông màu vàng bạc giữa sự kết hợp từ loại thép chống gỉ là vàng nguyên chất (hoặc mạ vàng). Tông màu đồng hồ này rất đẹp và sang trọng bởi vì màu bạc và vàng luôn là 2 màu đồng hồ đặc biệt dành cho giới thượng lưu. Nói đúng hơn thì hai tông màu này luôn tạo một sự khác biệt và đẳng cấp theo thời gian cho những chiếc đồng hồ đeo tay.