VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Đồng hồ omega 1882 mẫu đồng hồ quả cầu tuyệt đẹp

Đồng hồ omega 1882 mẫu đồng hồ quả cầu tuyệt đẹp

Chiếc đồng hồ omega 1882 là một chiếc đồng hồ quả cầu để bàn dùng để trang trí trong nhà với mức độ sang trọng rất cao. Với thiết kế một giá đỡ là một chú chim đang đỡ một việc ngọc quý bên trong chứa một chiếc đồng hồ omega cực đẹp.

 


Phiên bản
đồng hồ omega 1882 là một phiên bản đồng hồ cao cấp để bàn cực hót trên toàn thế giới. Với một thương hiệu đồng hồ omega nổi tiếng về các dòng đồng hồ đeo tay trên thế giới, thì giờ đây bạn càng thấy đặc biệt hơn với một dòng đồng hồ để bàn cực đẹp với phong cách mới lạ và độc đáo.

Với thiết kế một chiếc đồng hồ nằm trong một quả cầu trong suốt và được đặt trên vai một chú chim mạnh mẽ bằng đồng hoặc kim loại đặc biệt. Nhìn vào bạn sẽ thấy chiếc đồng hồ omega 1882 như một viên ngọc quý và chỉ cần nhìn nó thôi cũng đủ biết giá trị của nó còn đắt hơn cả ngọc quý.

Chiếc đồng hồ omega 1882 được sử dụng nhiều trong các ngôi nhà cao cấp, biệt tự hay nhà cổ kính. Với khả năng làm đẹp và mang lại sức sống cho ngôi nhà, nên chiếc đồng hồ omega 1882 được đánh giá rất cao cho những ai có ý định mua về để trang trí.