VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ omega 1036m

Chiếc đồng hồ omega 1036m là chiếc đồng hồ dành cho doanh nhân thành đạt. Đây là một mẫu đồng hồ cực kì sang trọng giúp bạn thể hiện được địa vị và quyền lực của mình trong mắt người khác. Mẫu đồng hồ này có thể phù hợp với các loại trang phục chỉnh chu, lịch sử và phù hợp với các môi trường làm việc trang trọng.

 

 


Omega 1036m là loại đồng hồ dây da đến từ thương hiệu omega với chất lượng cực kì tuyệt vời. Đây là thương hiệu
đồng hồ omega đẹp và lịch sự nhất dành cho nam giới ở độ tuổi 30 tới 45. Với vẻ đẹp trang trọng và sang trọng đến từ nhiều yếu tố khác nhau, và đặc biệt chiếc đồng hồ omega 1036m có sức mạnh cực kì mạnh tới chị em phụ nữ.

Với thiết kế mặt đồng hồ tròn cực đẹp được viền một đường tròn bên ngoài màu vàng lấp lánh. Bên trong là một mặt đồng hồ màu trắng kem  với các số giờ hình la mã theo hướng trọng tâm. Đặc biệt, kim đồng hồ là lại kim 3 dây với màu vàng cực đẹp và sự sắc sảo của từng chiếc kim đồng hồ thể hiện được đẳng cấp của một chiếc đồng hồ sang trọng. Đồng hồ sử dụng dây đeo là loại dây da cao cấp nhất nhì dành cho đồng hồ cao cấp. Và cuối cùng là với mặt kính bằng đá sapphire trong suốt cùng với logo omega bằng vàng trên mặt đồng hồ.