VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ Gucci, biểu tượng thời trang

Đồng hồ Gucci chỉ với chưa đầy 20 năm phát triển đã đạt đến một tầm cao nhất định của dòng đồng hồ thời trang trên thế giới.

Thuộc về thương hiệu thời trang Ý hàng đầu thế giới, đồng hồ Gucci sở hữu được đẳng cấp của thương hiệu mẹ với những thiết kế đồng hồ luôn chạm được đỉnh cao của sự sang trọng và gu thời trang thời thượng nhất.

Đồng hồ Gucci bắt đầu tham gia vào thị trường đồng hồ từ năm 1997, đồng hồ của thương hiệu này cũng có thể được xem là một dòng đồng hồ Swiss made với bộ máy đến từ đất nước đồng hồ Thuỵ Sỹ. Tuy nhiên Gucci không chọn đi theo hướng của một thương hiệu đồng hồ chuyên nghiệp mà chọn ngả rẽ trở  thành đồng hồ thời trang.

Chính sự táo bạo này cùng với tiềm năng thời trang có sẵn, đồng hồ Gucci đã tạo nên một thời đại mới dành cho các sản phẩm đồng hồ thời trang. Đồng hồ Gucci thu hút khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là phái nữ đam mê sự lấp lánh và sành điệu của những sản phẩm Gucci.

đồng hồ Gucci

Nếu bạn muốn sử dụng một chiếc đồng hồ và tạo nên một hình tượng đẹp đẽ cho chính mình thì chắc chắn đồng hồ Gucci sẽ là sự lựa chọn tốt nhấtcủa bạn.

Dòng đồng hồ Gucci Twirl với mặt đồng hồ trong suốt độc đáo hay bộ sưu tập U-Play thời thượng,… có rất nhiều sản phẩm đồng hồ Gucci dành cho bạn dù bạn có cá tính nào, phong cách ra sao thì chắc chắn bạn cũng có thể tìm được điều mình cần ở thương hiệu đồng hồ thời trang này.

Đồng hồ Gucci chạm vào nhu cầu của đa số khách hàng trên toàn thế giới về một chiếc đồng hồ vừa chạy tốt, vừa thời trang để biến cỗ máy thời gian thành món phụ kiện góp phần làm cho ngoại hình, phong cách của người dùng thêm hoàn hảo. Đồng hồ Gucci xứng đáng là một biểu tượng của phong trào đồng hồ thời trang mới trên thế giới với những thiết kế hoàn hảo và chất  lượng máy đồng hồ tuyệt vời nhất.