VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng Hồ đeo tay Armani Chính Hãng

Bộ sưu tập những chiếc đồng hồ đeo tay Armani Chính Hãng cực chất với vẻ đẹp quyến rũ và sự thiết kế vô cùng tài tình của những nhà thiết kế tài ba.

Bộ Sưu Tập đồng hồ đeo tay Armani Chính Hãng 

Giới thiệu: Giorgio Armani S.P.A hãng đồng hồ đeo tay hiệu được biết đến nhiều hơn dưới một cái tên Armani, đây là một hãng thời trang nổi tiếng của thế giới từ ITALIA trên các lĩnh vực như: thiết kế, sản xuất, phân phối và bán lẻ quần áo thời trang, phụ kiện kính, đồng hồ đeo tay armani…vv. Hãng được thành lập bởi doanh nhân, tỷ phú nổi tiếng Giorgio Armani.

   Như đã nói ở trên thì thương hiệu đồng hồ đeo tay Emporio Armani là một trọng nhiều cái tên khác của hãng Giorgio Armani, hầu hết những chiếc đồng hồ đeo tay Armani do thương hiệu này sản xuất ra đều có một thiết kế độc đáo và mang tính phong cách thời trang hiện đại. Chính vì điều này mà sản phẩm của hãng nhanh chóng được nhiều người yêu thích và sử dụng.

   Chúng ta hãy tham khảo qua một số mẫu đồng hồ đeo tay Armani chính hãng đang được yêu thích nhất hiện nay trước khi đi vào phân tích sản phẩm của hãng đồng hồ đeo tay Emporio Armani đang có mặt trên thị trường Việt Nam

 

Top 5 Mẫu đồng hồ đeo tay Armani Chính Hãng Hot Nhất

Mã sản phẩm: AR7366AR7366_NLP1_NLC

Loại Nguồn cung cấp: pin hoạt động 

Dây đeo vật liệu: da 

Trường hợp vật liệu: thép không gỉ 

Máy: Pin (Quartz) 

 

Mã sản phẩm: AR1773AR1773_NLP1_NLC

Thành phần: 100% kim loại  

Dây đeo vật liệu: thép không gỉ

Trường hợp vật liệu: thép không gỉ

 

Mã số: AR1482AR1482_NLP1_NLC 

Thành phần: Kim loại, ceramica 

Trường hợp vật liệu: thép không gỉ

 

Mã số: AR1469AR1469_NLP1_NLC 

Đường kính: 39 mm 

LUG chiều rộng: 20 mm 

Máy: Quartz 

Vỏ: Tinh thể men đen 

Chịu nước: 5 ATM

 

Mã số: AR6038AR6038_NLP1_NLC 

Thành phần: 100% Pelle 

Trường hợp vật liệu: thép 

Dây đeo vật liệu: da

Thực trạng đồng hồ đeo tay Armani chính hãng ở thị trường Việt Nam hiện nay

Những chiếc đồng hồ đeo tay nam Armani đang đồng hồ đeo tay cặp seiko được bán tràn lan trên các trang mạng với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ vào khoảng dưới 2tr một chiếc đã làm rất nhiều khách hàng hoa mắt trước mẫu mã đẹp thương hiệu lớn và mức giá quá sức rẻ. Vậy chất lượng của chúng ra sao, liệu rằng đó có phải là hàng chính hãng hay không ?

   Trên thực tế những chiếc đồng hồ đeo tay Armani chính hãng máy pin (máy pin là dòng máy có mức giá thấp hơn so với dòng máy cơ) thường có mức giá tầm lớn hơn 200 USD tức là vào khoảng 4tr VNĐ, vậy thì những chiếc đồng hồ đeo tay nam Armani cơ đang được bán trên thị trường hiện nay chỉ với mức giá thấp hơn 2tr thì theo bạn đó có phải là hàng chính hãng hay không?

   Thật tế những chiếc đồng hồ đeo tay Armani chính hãng theo người bán ở Việt Nam hiện nay chỉ là hàng nhập từ bên Trung Quốc và lắp ráp tại đó, người bán thường có xu hướng nói với khách hàng của mình đó là hàng chính hãng nhưng được lắp đặt tại Trung Quốc để giảm mức giá thành (vì bên ấy nhân công rẻ). Đây là một giải thích khá hợp lý nhưng những chiếc đồng hồ đeo tay Armani đang được bán tại thị trường hiện nay thường thì chỉ được bảo hành tại nơi mua chứ không được bảo hành quốc tế vì sao?

   Một thương hiệu lớn luôn luôn bảo hành toàn cầu cho sản phẩm đồng hồ đeo tay titan bán ra, vậy bạn nghĩ sao khi mua sản phẩm đồng hồ đeo tay Armani nhưng chỉ được bảo hành tại công ty theo người bán?