VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng 200W HBL-200T MPE

Với nhiều ưu điểm nổi bật khi ứng dụng vào thực tế thì đèn led nhà xưởng 200W HBL-200T MPE sẽ sản phẩm có khả năng cạnh tranh rất cao trên thị trường hiện nay.

Thiết bị chiếu sáng này hiện được đánh giá là một trong những “ứng cử viên” sáng giá trên thị trường đèn Led nhà xưởng hiện nay.

Đặc điểm sản phẩm

- Đèn led nhà xưởng 200W HBL-200T MPE có góc chiếu rộng đến 120 độ kết hợp với công suất mạnh mẽ và quang thông cao nên nó có thể phát ra dải ánh sáng rất mạnh.

- Nguồn sáng Led của đèn rất an toàn cho thị giác người dùng vì nó có độ hoàn màu cao đến 75Ra. Chính vì thế mà khi sử dụng thì sản phẩm này đã thực sự chiếm được cảm tình không nhỏ của người dùng.

- Kích thước đèn được thiết kế với 272x238mm. Chính vì thế mà thiết bị chiếu sáng này có thể khiến rất nhiều người dùng yên tâm vì nó không chiếm dụng diện tích và cũng không quá khó để lắp đặt.

- Sản phẩm này có nhiệt độ màu ánh sáng là 6000K/6500K nên có thể phát ra dải ánh sáng trắng rất tinh tế và hiện đại.

Ưu điểm sản phẩm

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng

Giữa một thị trường đèn chiếu sáng đa dạng và phong phú như hiện nay thì đèn led nhà xưởng 200W HBL-200T MPE vẫn nhận được sự ưu ái rất lớn từ người dùng. Đó là bởi sản phẩm này được đánh giá đạt tiêu chuẩn chất lượng RoHS.

Trong đèn không chứa hóa chất độc hại. Đèn cũng không có các tia sáng nguy hiểm phát ra trong quá trình chiếu sáng. Hơn thế nữa thì thiết bị điện này hiện cũng được đánh giá là rất thân thiện với môi trường vì khi chiếu sáng nó không thải ra khí CO2 hay H2S. Đây là những yếu tố mà nhiều sản phẩm khác trên thị trường không có được.

Tuổi thọ bền bỉ, tiết kiệm điện cao

Khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng này, đặc biệt là đối với những người sử dụng đèn để sản xuất kinh doanh thì nó sẽ mang đến hiệu quả tiết kiệm chi phí rất cao. Đèn sử dụng nguồn sáng Led nên nó có khả năng tiết kiệm chi phí tiền điện rất lớn..  Theo tính toán thì đèn có thể giảm đến 90% chi phí tiền điện vào cuối tháng.

 

 

Đồng thời, thiết bị điện này có tuổi thọ đạt 30000 chiếu sáng nên nó sẽ hoạt động rất bền bỉ. Đèn led nhà xưởng MPE có độ kín IP65 nên nó có khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn rất cao. Vì thế mà một khi đã lựa chọn thì thiết bị điện này sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên với những gì mà mình có được.

Giá thành hấp dẫn

Hiện nay, đèn led nhà xưởng 200W HBL-200T MPE được công ty Hoàng Phát Lighting phân phối trực tiếp ra thị trường, không qua trung gian nên giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị cung cấp khác. Ngoài ra, công ty có có nhiều chính sách khuyến mãi, giảm giá để người dùng có thể tiết kiệm chi phí đến mức tối đa.

Ứng dụng sản phẩm

Với những tính năng hiện đại này thì đèn led nhà xưởng 200W HBL-200T MPE sẽ thích hợp để được lắp đặt ở các trung tâm thương mại, nhà xưởng, khu vực giữ xe…

 

Đèn đường Led 30W STRL Hodiled

 

HOÀNG PHÁT LIGHTING