VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led highbay 150W WSL150 Hodiled

Sức hút của đèn led highbay 150W WSL150 Hodiled đến từ chất lượng ánh sáng và cả thiết kế sản phẩm hoàn hảo mà thương hiệu Hodiled mang lại. Với thiết bị chiếu sáng này thì người dùng hoàn toàn có được nguồn sáng chất lượng như những gì mình mong đợi.

Đặc điểm sản phẩm

- Với công suất 150W và quang thông 19500Lm thì đèn led nhà xưởng Hodiled highbay 150W WSL150 sẵn sàng chinh phục mọi không gian chiếu sáng rộng lớn khác nhau.

- Đèn có dải diện áp 220V cùng 3 nhiệt độ màu gồm 6500K/4000K/3000K nên khi sử dụng nó có thể mang đến cho người dùng những không gian ánh sáng hoàn hảo nhất.

- Kích thước nhỏ gọn với 500mm x 400mm cùng chỉ số bảo vệ đạt IP65 nên đèn luôn khiến người dùng hài lòng khi nó xuất hiện trong mọi không gian được lựa chọn.

- Chỉ số hoàn màu đạt 90Ra giúp cho đèn có thể chiếu sáng một cách an toàn và không gây chói mắt hay khó chịu đối với người sử dụng.

- Sản phẩm này có tuổi thọ lên đến 40.000 giờ chiếu sáng nên chắc chắn khi sử dụng thì đèn sẽ không khiến người dùng phải thất vọng với độ bền mà đèn có được.

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm: WSL150

 Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số màu(Ra)

Chiều dài(mm)

Chiều rộng(mm)

Cấp độ bảo vệ

220

150

40.000

19500

130

6500/4000/3000

90

500

400

IP65


Ưu điểm sản phẩm

Ánh sáng cao cấp

Ánh sáng trong đèn led highbay 150W WSL150 Hodiled là ánh sáng Led của thương hiệu Philips. Vì thế mà nguồn sáng nó phát ra rất sống động và chân thực. Đèn có tới 3 gam màu ánh sáng là trắng sáng, trắng ấm và vàng nên người dùng có thể lựa chọn cho mình những không gian sáng phù hợp nhất.

Đặc biệt, với khả năng hoàn màu cao đến 90Ra thì đèn dù có công suất cao cũng không làm ảnh hưởng đến thị giác người sử dụng. Sản phẩm này sẽ khiến người dùng thấy hài lòng với nguồn sáng hoàn hảo, tự nhiên như ánh sáng ban ngày mà đèn phát ra.

Công nghệ hiện đại

Sản phẩm này sử dụng đến 3 chip Led của thương hiệu Philips. Cùng với đó là là chóa đèn và driver đều được nhập khẩu chính hãng. Sản phẩm được gia công trên quy trình công nghệ hiện đại và có sự kiểm soát nghiêm ngặt nên chắc chắn là chất lượng sản phẩm sẽ rất vượt trội. Đó cũng là lý do khiến cho đèn luôn có được sự ưu ái rất lớn từ người dùng. Bởi thị trường đèn chiếu sáng hiện nay rất đa dạng nhưng không phải sản phẩm nào cũng có được chất lượng tốt và vượt trội đến vậy.

Quang thông sáng 19.500Lm đem đến nguồn sáng ổn định, hỗ trợ duy trì tối đa chất lượng sáng được ổn định trong suốt quá trình tuổi thọ đem lại nguồn sáng chất lượng, ổn định và phù hợp với nhu cầu tiêu dùng trong hoạt động sử dụng điện.

Tiết kiệm điện cao

Ánh sáng Led, đặc biệt là ánh sáng Led của Philips được ứng dụng trong thiết bị điện này chính là điều khiến mọi người dùng yên tâm khi lựa chọn. Đèn sẽ không chỉ có được nguồn sáng chất lượng, an toàn mà còn tiết kiệm điện năng rất cao. Nếu so với các dòng đèn thông thường thì sản phẩm này chính là lựa chọn tốt nhất cho mọi người dùng khi nó có thể tiết kiệm hơn 60% điện năng tiêu thụ.

Ứng dụng sản phẩm

Bằng những ưu điểm vượt trội mà đèn led highbay 150W WSL150 Hodiled đang có thì không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm này có thể ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống đến vậy. Hiện đèn đang được lựa chọn nhiều trong các không gian nhà xưởng, khu công nghiệp, công trường…

Sản phẩm hiện được phân phối trực tiếp taị đại lý Hoàng Phát Lighting với mức giá ưu đãi, giấy chứng nhận sản phẩm bảo hành cho khách hàng, quý khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc mua hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo thông tin được cung cấp dưới đây:

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

Website: https://hoangphatlighting.com

FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/

Email: info@hoangphatlighting.vn

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.