VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led duhal hạn chế ô nhiễm ánh sáng

Nghe thì có vẻ chẳng liên quan nhưng bài viết này sẽ chỉ rõ mối quan hệ logic của hai vấn đề trên: đèn đường Led duhal – ô nhiễm ánh sáng.

Việc tận dụng nguồn năng lượng chiếu sáng an toàn, tiết kiệm từ đèn led duhal, hệ thống chiếu sáng ngoài trời đã trang bị thêm một dòng sản phẩm chiếu sáng ngoài trời, đó là dòng đèn đường Led 90W SLDS90 Duhal. Lối sống hiện đại đã đưa con người thích nghi với nguồn sáng nhân tạo có từ nguồn đèn chiếu sáng đường phố để cho việc tạo nguồn sáng an toàn, ổn định trong hệ thống điện diễn ra thông suốt phục vụ nhu cầu đi lại, vui chơi ban đêm. 

Một đô thị chiếu sáng rực rỡ sẽ nói lên được sự phát triển của đô thị đó với tần số hoạt động kinh tế cao, dịch vụ nhiều, mô thức chiếu sáng hiện đại, đầy đủ phục vụ nhu cầu tiêu thụ lâu dài. Chính vì sự hoạt động nhiều của ánh sáng về đêm thành phố trở thành khu đô thị ánh sáng, dẫn đến việc con người không phân biệt được ánh sáng ban ngày và đêm gây nên tình trạng ô nhiễm ánh sáng.

Đèn đường Led 90W SLDS90 Duhal là một sản phẩm có nguồn sáng chất lượng, ổn định và không có độ chói, độ nhoè như các loại đèn chiếu sáng thông thường khác nhằm giảm thiểu khả năng chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm điện và hạn chế tối đa nguồn sáng kém chất lượng.

Các loại đèn cao áp, đèn halogen có chứa nhiều thuỷ ngân truyền thống sẽ tạo nên hiện tượng ánh sáng không đồng đều tạo nên tình trạng chói, nhoè gây khó chịu khi sử dụng, các khí độc trong các bóng này nhiều làm ô nhiễm không khí và không đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. Việc sử dụng không đúng cách cho việc chiếu sáng sẽ làm lãng phí nguồn sáng, ánh sáng phản chiếu gây tiêu hao nhiều năng lượng điện tiêu thụ.

Đèn đường Led 90W SLDS90 Duhal giải quyết được những thiếu sót trong quá trình chiếu sáng của các sản phẩm chiếu sáng truyền thống, nguồn sáng tập trung, thiết kế chiếu sáng đúng khu vực cần thiết, ánh sáng không di chuyển hoặc chiếu đi ở những khu vưc không mong muốn nhằm giảm thiểu tình trạng ô nhiễm ánh sáng.