VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Vitamin E

Nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Vitamin E cực kì phổ biến trên thị trường hiện nay. Đây là nguồn nguyên liệu chính được sử dụng ở các loại mỹ phẩm chăm sóc cho da. Với khả năng chống lão cực từ tuyệt vời từ vitamin E nên loại nguyên liệu này có giá khá là cao.

cung cap nguyen lieu my pham

 

 

 

 

Trong cuộc sống, vitamin E tồn tại ở trong rất nhiều loại trái cây, đồ ăn hay thức uống. Vitamin E cũng được sử dụng rất nhiều trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da, chống lão hoá, dưỡng da,… Với khả năng chống oxi hoá cực kì tốt từ vitamin E nhưng lại rất dễ bị phân huỷ vì cấu trúc rất yếu. Vì thế các nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm vitamin E hiện nay điều ở dưới dạng ester của alpha tocopherol.

Chất ester của alpha tocopherol sẽ trở thành dạng vitamin E dưới dạng sinh học khi bôi chúng lên da. Với khả năng này nên Vitamin E dưới dạng ester được đưa vào công thức chế tạo mỹ phẩm cực kì nhiều dưới dạng kem bôi như kem chống nắng, kem dưỡng da,…

Hiện nay, hầu hết các nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Vitamin E điều tập trung chủ yếu ở Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội là chính. Nhưng không phải công ty nào cũng cung cấp được các loại Vitamin E dưới dạng Ester đạt tiêu chuẩn. Bạn cần tìm một nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Vitamin E chất lượng để đảm bảo công thức chế tạo sản phẩm mỹ phẩm của mình đạt hiệu quả.