VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Chiếc đồng hồ Rolex nam đắt nhất từ trước đến nay

Chiếc đồng hồ Rolex nam đắt nhất từ trước đến nay

Đồng hồ Rolex nam nổi tiếng với sự đắt đỏ nhất trên thị trường đồng hồ với những giá trị đặc biệt, tuy nhiên, sự đắt đỏ của nó dường như là vô hạn khi một chiếc đồng hồ Rolex cũ đã được bán với giá 1,2 triệu USD mới đây.

Tại một phiên đấu giá đồng hồ do nhà Christie’s tổ chức, có nhiều chiếc đồng hồ nổi tiếng trên thế giới đã được đưa ra đấu giá. Và tại đây, một chiếc đồng hồ Rolex nam đời Oyster Perpetual sản xuất năm 1949 đã được đấu giá và mua với giá đến hơn 1,2 triệu USD. Với cái giá này, nó trở thành chiếc đồng hồ Rolex đắt tiền nhất từ trước đến nay.

Chiếc đồng hồ Rolex nam này đã được kỳ vọng sẽ bán được với giá khoảng từ 570 ngàn đến 1,13 triệu USD, tuy nhiên, một người mua giấu tên đã đẩy giá mua cuối cùng lên tới 1.220.632 USD.

đồng hồ rolex nam

Được thiết kế bởi nghệ sĩ Marguerite Koch, chiếc đồng hồ Rolex nam đắt nhất được làm từ vàng 18 carat, mặt quay số có hình một con cá voi và tàu thuyền trên biển động. Hình ảnh trừu tượng và mang tính cổ xưa, có một chút gì đó của cái gọi là nghệ thuật đồng hồ cổ điển, vẻ đẹp của một món đồ cổ mà chỉ những tín đồ của nó mới có thể nhìn ra được.

Được biết, trong cuộc đấu giá này, 435 chiếc đồng hồ khác cũng đã được mang ra bán đấu giá, trong đó có rất nhiều mẫu đồng hồ Rolex nam, với tổng số tiền thu về lên tới 26,5 triệu USD.

Theo hãng tư vấn bất động sản Knight Frank, thị trường đồng hồ sưu tập đã tăng khoảng 4% trong năm qua, và tăng 32% trong 5 năm qua. Những chiếc đồng hồ đặc biệt vẫn thu hút sự chú ý của giới sưu tập "máy đếm thời gian" bất chấp sự biến động của thị trường chứng khoán và sự bất ổn của nền kinh tế toàn cầu.

Chúng ta có thể thấy rằng những chiếc đồng hồ Rolex nam vẫn mang lại sức hút kì lạ cho những người đam mê đồng hồ dù cho chiếc đồng hồ có cũ đến như thế nào, quan trọng nhất ta có thể nhận thấy giá trị thương hiệu của Rolex không hề suy suyễn theo thời gian mà ngày một bền vững.