VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Các loại đèn chiếu sáng công nghiệp

Ngành chiếu sáng công nghiệp chiếm tỷ lệ tiêu thụ điện khá cao 19% trong tổng 25,3% tổng lượng điện tiêu thụ cả nước. Thống kê trên của Viện khoa học và Công nghệ Việt Nam cho thấy nhu cầu sử dụng bóng đèn chiếu sáng có công suất cao như đèn cao áp, bộ đèn pha, đèn led trong công nghiệp khá cao nên cần phải tìm và chọn lựa các loại đèn chiếu sáng công nghiệp thích hợp tiết kiệm điện để giảm chi phí tiêu thụ điện năng.

Trong bối cảnh giá điện ngày càng tăng cao, thiếu hụt lượng điện trong sản xuất đòi hỏi các doanh nghiệp tìm kiếm những loại bóng đèn tiết kiệm điện, sử dụng công suất chiếu sáng nhỏ nhưng độ phát quang tương đương so với các loại bóng truyền thống là điều tất yếu. Hoàng Phát Philips phân phối các sản phẩm bóng đèn philips xin chia sẽ một số loại bóng đèn thích hợp cho chiếu sáng công nghiệp như chiếu sáng nhà xưởng, nhà máy…

 

Cung cấp các loại đèn cao áp, đèn pha, máng đèn chiếu sáng công nghiệp, ngoài trời

 

ĐÈN CAO ÁP PHILIPS

 

Hệ thống bóng đèn điện dùng trong công nghiệp luôn có công suất lớn hơn nhiều lần so với chiếu sáng trong nhà. Vì vậy bóng đèn cao áp Philipsthích hợp dùng trong chiếu sáng nhà máy, nhà xưởng, các khu công nghiệp chuyên dùng bởi các đặc tính độ phát quang lớn, bóng có tuổi thọ cao, giá thành rẻ nên tiết kiệm được các chi phí ban đầu trong xây dụng và lắp đặt.

Hiện nay Philips có 3 loại bóng đèn cao áp: đèn cao áp thủy ngân, đèn cao áp Philips và đèn cao áp metal halide Philips. Loại đèn cao áp thủy ngân được sản xuất đầu tiên chuyên dùng trong chiếu sáng công nghiệp, tuy nhiên bóng có nhược điểm chứa chất thủy ngân độc hại, hiệu suất phát sáng kém nên dần được thay thế bằng các loại đèn cao áp metal và sodium.

Loại đèn cao áp Sodium và metal được kết hợp hai nguồn sáng bao xung quanh do dây tóc Vonfam và ống phóng thủy ngân thạch anh khi gặp một hiệu điện thế đủ lớn sẽ xảy ra hiện tượng phóng điện không cần sử dụng đến ballast chấn lưu rất tiện lợi trong lắp đặt, bảo trì hay thay thế. Hiện nay các nhà máy, xí nghiệp sử dụng hai loại đèn cao áp này tiết kiệm được chi phí tiêu thụ điện năng so với các bóng truyền thống mà chất lượng ánh sáng tốt hơn trước, duy trì trong thời gian dài.

 

Đèn cao áp thích hợp trong chiếu sáng công nghiệp

 

ĐÈN PHA CAO ÁP PHILIPS

 

Đèn pha cao áp philips được sản xuất làm nhiệm vụ chiếu sáng trong công nghiệp và ngài trời là chính do đặc điểm không gian nhà máy, xí nghiệp ở các khu công nghiệp, khu sản xuất có diện tích lớn, có chiều cao nên cần có độ phát quang rộng, chất lượng ánh sáng tốt đảm bảo cho hoạt động sản xuất và chiếu sáng bề mặt. Tùy vào nhu cầu sử dụng lượng ánh sáng có thể sử dụng các loại đèn pha halogenđèn pha cao áp có công suất khác nhau để nâng cao hiệu suất phát sáng.

 

Đèn pha cao áp phù hợp trong lĩnh vực chiếu sáng công nghiệp

 

Ngoài ra có thể dung các loại đèn khác như đèn led, đèn compact, huỳnh quang khi thấy cần thiết các loại đèn này có công suất nhỏ nhưng tuổi thọ bền lâu và tiết kiệm điện.

 

 

Bóng đèn chiếu sang trong công nghiệp có nhiều loại công suất khác nhau vì vậy để chọn lựa loại đèn thích hợp với mặt bằng xây dụng, lượng ánh sang cung cấp nên nhờ đến những người chuyên môn trong lĩnh vực chiếu sáng.

 

Liên hệ Hotline 093.386.7783 | 0937.376.360 để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất. Chân thành cảm ơn.