VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Các kiểu lựa chọn thang máy gia đình

Chọn lựa thang máy gia đình mỗi nhà mỗi khác, tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình mà gia chủ lại có tiêu chí lựa chọn thang máy khác nhau. Cùng tìm hiểu các kiểu lựa chọn thang máy gia đình phổ biến hiện nay.

Chọn thang máy gia đình của thương hiệu uy tín?

Trước sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu thang máy trên thị trường hiện nay. Chúng ngày càng rẻ hơn và đã rất phù hợp với nhiều loại người dùng. Tuy nhiên, thang máy vẫn là vật dụng có giá trị nhất trong ngôi nhà. Nguy cơ lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng cũng thường xuyên xảy ra. Vì vậy, khi lựa chọn thiết bị thang máy, bạn nên chọn những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng và đã có trên thị trường để tránh những phức tạp không đáng có sau này. Chưa kể các thiết bị thay thế trong trường hợp hỏng hóc rất khó tìm và không phổ biến trên thị trường.

Ngoài ra, nó còn phụ thuộc vào mức độ đầu tư. Nhà đầu tư sẽ lựa chọn thương hiệu và sản phẩm đáp ứng yêu cầu. Cho đến nay, những cái tên này đã được khẳng định và được nhiều gia đình lựa chọn, như: Montanari, MoviLift… đều có xuất xứ từ Ý. Những công ty thang máy uy tín này đương nhiên là có mối liên hệ với người dùng vì chúng được sản xuất tại Châu Âu.

Ngoài các thương hiệu cao cấp, còn có một số thương hiệu đến từ Châu Á với giá cả rất cạnh tranh như Mitsubishi, Fuji ... Các sản phẩm này tuy rẻ nhưng được nhiều người ưa chuộng, đã được kiểm chứng về chất lượng và số lượng.

Các kiểu lựa chọn thang máy gia đình

Chọn thang máy gia đình theo nhu cầu của bạn

Ngoài thương hiệu, việc lựa chọn công nghệ thiết bị phù hợp với nhu cầu của gia đình cũng rất quan trọng. Với nhu cầu về sự yên tĩnh và tiết kiệm năng lượng, công nghệ sử dụng động cơ không hộp số đang là xu hướng trong thế hệ thang máy mới trong những năm gần đây và chúng có thể tiết kiệm đáng kể hóa đơn tiền điện trong vòng một tháng. (Ví dụ cùng một thang máy tải trọng 450Kg, nếu sử dụng công nghệ hộp số cũ thì công suất động cơ là 5,5Kw, còn động cơ không hộp số mới chỉ khoảng 3Kw).

Bên cạnh động cơ không hộp số, các loại tủ điện nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu cũng rất đáng được quan tâm, xem xét và lựa chọn.

Ngoài nhiệm vụ vận chuyển người và tài sản, thang máy còn được cải tiến rất nhiều về thiết kế, tối ưu hóa để tiết kiệm diện tích xây dựng và chạy êm hơn. Đây cũng là điều mà người dùng nên cân nhắc khi lựa chọn.

Chọn nguồn gốc xuất xứ

Khi lựa chọn thiết bị cần chú ý đến xuất xứ, tính chất, chất liệu và các đặc điểm nổi bật của thiết bị. Trên thị trường thang máy hiện nay, có hai dòng sản phẩm chủ yếu là thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Ưu điểm khác nhau, và mỗi gia đình có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp dựa trên khả năng tài chính dự kiến.

Bên cạnh chất lượng của thiết bị kết cấu, mẫu mã sản phẩm sẽ giúp nâng cao tính toàn diện cho hệ thống thang máy nhà bạn. Với thiết kế thẩm mỹ phù hợp với tải trọng, mục đích sử dụng và không gian lắp đặt, đây sẽ là vật dụng tôn thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Để lựa chọn được một hệ thống thang máy tốt, vai trò của đơn vị cung cấp là rất quan trọng. Các nhà cung cấp quan trọng như thế nào? Nhà cung cấp là một địa chỉ đáp ứng được những yêu cầu mà bạn mong muốn. Chọn nhà cung cấp để đảm bảo được tư vấn tốt nhất ngay từ đầu, từ thiết kế hầm hố đến quy trình lắp ráp, vận hành thử máy, bảo hành và hậu mãi.

Thị trường thang máy diễn ra khá sôi động trong những năm gần đây với tốc độ phát triển kinh tế và nhu cầu sống tăng cao trong những năm gần đây. Thang máy Mitsubishi là một trong những thương hiệu thang máy nổi tiếng thế giới. Đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí trên, đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng dù là khó tính nhất.

Các kiểu lựa chọn thang máy gia đình

Chọn trọng lượng thang máy đủ dùng

- Tải trọng: Tải trọng của thang máy Homelift thường dao động từ 300kg đến 450kg, tải trọng được xác định tùy theo nhu cầu và thiết kế của hố thang máy. Thang máy gia đình Mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, tải trọng 300kg hoặc 450kg, và hầu hết các thương hiệu thang máy trong nước là 350kg. Nếu thang chỉ sử dụng cho gia đình thì tải trọng trên là hợp lý, nhưng nếu nhà diện tích lớn, nhà cao tầng, mục đích xây dựng kết hợp ở gia đình và cho thuê văn phòng thì nên cân nhắc loại có tải trọng lớn hơn. , 450kg là một lựa chọn hợp lý.

- Tốc độ: Nếu thang sử dụng trong nhà từ 4 tầng trở xuống thì tốc độ 60m / phút là phù hợp hơn, còn tốc độ cao hơn thì nên sử dụng thang có tốc độ 90m / phút.