VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn philips 14W tiết kiệm điện

Bóng đèn philips 14W mang lại giải pháp chiếu sáng tiết kiệm điện đến 80% so với bóng đèn huỳnh quang, giảm nhiều chi phí cho doanh nghiệp.

Thuộc dòng bóng đèn Philips compact sử dụng công nghệ huỳnh quang bóng được thiết kế dạng chữ U. Có khả năng chiếu sáng bằng bóng sợi đốt 65W.

bong-den-philips-14w

Giá đại lý: 45.500 VNĐ

Tuổi thọ của bóng đèn philips 14W 3U lên đến 8.000 giờ tương đương 4 năm.

Có hai loại ánh sáng trắng và vàng. Sử dụng đuôi đèn E27 phù hợp với mọi kiến trúc chiếu sáng trong nhà. Có thể sử dụng chiếu sáng ở khách sạn siêu thị, văn phòng làm việc.

Bóng đèn compact Philips 14W bảo đảm hoạt động ổn định ở những điện áp bất thường khoảng 170V – 250V những vẫn giữ được độ bền tuổi thọ và chất lượng ánh sáng của bóng.

 

Bóng đèn này nằm trong bộ sưu tập đèn tiết kiệm điện của Philips với công suất 14W bóng đèn compact có hiệu suất phát quang cao hơn 5 lần so với bóng đèn sợi đốt. Tiết kiệm hơn 80% điện năng giúp người dùng có thể giảm chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

 

Được thiết kế bằng vật liệu cao cấp nhựa chống cháy và cầu chì bóng đèn compact Philips Genie rất an toàn trong quá trình sử dụng.

 

Bóng đèn Philips 14W được chứng nhậnđạt tiêu chuẩn quốc tế ( VD, ISO, IEC) về chất lượng sản phẩm. Bóng đèn luôn được đảm bảo về chất lượng bằng thương hiệu Philips và chính sách bảo hành 1 năm cho người sử dụng.

Để được tư vấn chiếu sáng miên phí bạn có thể gọi đến nhà phân phối bóng đèn philips. Chung tôi luôn sãn sàng hỗ trợ bạn với các chính sách tốt nhất.

huyên viên tư vấn : 0937 300 357 (Mr Nhật)

 

Chuyên Viên Kỹ Thuật:  0933 867 783 ( Hoàng)

 

Email: hoangphatphilips@gmail.com