VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bi hài bố mẹ giấu con vào xe đẩy em bé

Hiện nay thì xe đẩy em bé đã là một lựa chọn thông dụng của các ông bố bà mẹ khi có con nhỏ. Nhưng khi sử dụng nó cũng mang đến không ít phiền toái cho họ.

Sau khi có con, ắt hẳn ông bố bà mẹ nào cũng muốn mình luôn bên cạnh, muốn chơi đùa cùng con. Nhưng con của họ còn bé thì chỉ có thể nằm hoặc ẳm bồng thôi. Họ cũng có công việc riêng, không thể suốt ngày cứ ẳm bé hoặc cứ ngồi bên giường của bé được. Khi ấy chính là lúc xe đẩy em bé phát huy công dụng nhưng đó là với những bố mẹ cẩn thận còn với những người bất cẩn trong việc chăm con thì lại là một vấn đề khác.

Cái gì cũng có mặt tốt và mặt xấu cả. Khi bố mẹ cho con mình nằm xe đẩy thì phải hết sức chú ý. Vì đã có rất nhiều trường hợp dở khóc dở cười là sau khi cho con mình vào xe đẩy em bé, che dù phía trên xuống thì quả thật không thể biết được trong ấy có em bé hay không. Các ông bố bà mẹ cứ thế mà quên bẵng đi rằng con mình đang nằm trong xe đẩy, rồi đi làm việc của mình.

Sau một hồi sực nhớ đến bé cưng thì hoảng hồn đi tìm khắp nơi từ trên giường đến dưới sàn, trong trong nhà ra ngoài cửa. Sau cả một buổi lùng sục khắp căn nhà mới sực nhớ đến chiếc xe đẩy. Mở ra thì bé con đang nằm ngủ say sưa trong chiếc xe thần thánh, an bình như một thiên thần nhỏ. Lúc này mới thở phào,thật là một trò chơi trốn tìm mà người đi tìm lại “giấu” đi người trốn rồi tìm chẳng ra, làm sợ đến bay cả hồn vía.

Trên thực tế thì xe đẩy em bé là một vật dụng có lợi ích trong việc chăm con, nhưng có những người vì bản thân bất cẩn mà biến chiếc xe đẩy thành nơi cho các bé trốn còn mình thì đi tìm. Mọi người nên học cách cẩn thận hơn trong việc chăm con, rút ra bài học từ những việc xảy ra như trên.