VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Sơn jotun trong nhà 18l có giá bao nhiêu một thùng?

Sơn jotun trong nhà 18l có giá bao nhiêu một thùng?

Sơn jotun trong nhà 18l có giá bao nhiêu một thùng? khi kích cỡ đóng gói của mỗi dòng khác nhau như dòng 5L, dòng sơn Jotun 17L, có dòng sơn Jotun lại 18L. Ta có thể chọn một đại lý sơn Jotun để mua được dòng sơn trong nhà 18L phù hợp và tiện dụng nhất cho mình và cho công trình của mình.

Thông thường sơn jotun 18l sẽ sơn được 60m2 cho 2 lớp và nó tương đương cho 120m2 của một lớp sơn jotun. Đó là giá trị kinh tế mà sơn jotun 18l mang lại cho người tiêu dùng, biết được điều đó nhiều người tiêu dùng muốn cho ngôi nhà của mình vừa chất lượng thì họ đều lựa chọn sơn jotun 18l. Nhưng sơn jotun trong nhà 18l có giá bao nhiêu một thùng thì không phải ai cũng biết, để biết được điều đó nội dung của bài sẽ là câu trả lời dành cho các bạn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun 

Thùng sơn 18L giá là bao nhiêu khi đóng gói kích cỡ của dòng sơn có nhiều loại khác nhau

Vì sao sơn jotun có cùng trọng lượng như nhau lại có giá khác nhau?

Nhiều người khi muốn mua sơn jotun loại 18l nhưng không biết giá bao nhiêu, do đó khi mua sơn tại các đại lý người tiêu dùng luôn hỏi sơn jotun trong nhà 18l có giá bao nhiêu một thùng. Nhưng để trả lời một cách chính xác cho câu hỏi này thì rất khó. Vì sơn jotun có rất nhiều loại cùng một dung tích 18l và cùng một hãng là sơn nhưng giá thành lại khác nhau và tại sao jotun có cùng trọng lượng như nhau lại có giá khác nhau?

Nếu bạn muốn biết chính xác về sơn jotun 18l có giá bao nhiêu? Thì sẽ không có câu trả lời thuyết thực dành cho bạn, nhưng nếu bạn đọc hết nội dung của bài viết về sơn jotun trong nhà 18l sẽ có câu trả lời chính xác dành cho bạn đấy.

Đối với hãng sơn jotun cùng một dung tích 18l nhưng giá thành của nó luôn khác nhau. Bởi vì, sơn jotun có sự khác nhau giữa sơn nội và sơn ngoại thất, khác nhau giữa sơn trung bình với sơn cao cấp do đó sơn jotun 18l sẽ khác nhau về giá thành cho dù nó có cùng dung tích là 18l.

Bảng báo giá sơn Jotun mới cập nhật bao gồm giá cả của toàn bộ mặt hàng sơn Jotun trang trí

Vì sơn ngoại thất jotun là sản phẩm sơn 100% được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Na Uy. Do đó sơn có nhiều tính năng vược bậc với khả năng chống thấm cao, chống bong tróc, chống lại tác hại của nấm mốc, rong rêu, nước mưa, sơn còn đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa phải đảm bảo những tính năng vượt bậc để có thể tồn tại lâu hơn với sự tác động trực tiếp của môi trường ngày càng mạnh mẽ do thay đổi thời tiết. Vì thế, sơn ngoại thất jotun xem như một lớp áo khoác để bao bọc toàn bộ ngôi nhà của bạn và giúp cho tường nhà của bạn chống lại những ảnh hưởng xấu của thời tiết một cách hiểu quả.

Bên cạnh đó sơn nội thất jotun ( sơn trong nhà) cũng là loại sơn không thua kém gì sơn ngoại thất. Sơn nội thất jotun không chỉ mang đến tính thẩm mỹ, sơn còn đóng vai trò rất quan trọng và mang lại nhiều lợi ích lâu dài cho ngôi nhà của bạn từ những đặc điểm nổi bật như: Sơn có độ phủ cao, dễ chùi rửa và luôn như mới, sơn có màu sắc phong phú, chất lượng ổn định dễ thi công, nhanh khô, bề mặt bóng mượt, sơn nhẹ mùi và không chứa các chất độc hại. Vì thế, một gia đình có nhiều trẻ nhỏ hoặc bất cứ ai có nhu cầu giữ cho ngôi nhà của mình luôn sạch đẹp thì sơn nội thất của jotun luôn là sự chọn lựa sáng suốt nhất.

Ngoài ra, sự khác biệt về giá cả của sơn còn phụ thuộc vào tính năng mà sơn được trang bị. Đó là lý do vì sao, cùng là sơn nội, cùng dung tích nhưng giá tiền lại khác nhau. Việc này cũng xảy ra tương tự sơ với các loại sơn khác trong đó có sơn jotun trong nhà 18l.

SONBAYMAU.COM