VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Mua thùng nhựa có nắp theo mục đích sử dụng

Mua thùng nhựa có nắp theo mục đích sử dụng

Với các tính năng nổi bật, thùng nhựa có nắp đang là vật dụng được lựa chọn sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Bên cạnh đó, các thùng nhựa có nắp còn được sản xuất phân phối với rất nhiều chủng loại khác nhau. Vì vậy việc lựa chọn một thùng nhựa phù hợp với mục đích sử dụng là điều cần quan tâm khi mua thùng nhựa có nắp.

Thùng nhựa có nắp là gì?

Thùng nhựa có nắp là các vật dụng được sử dụng để chứa nhiều loại vật phẩm khác nhau tùy vào thính chất của thùng cũng như nhu cầu của người sử dụng. Với nguyên liệu chính là nhựa nguyên sinh nhập khẩu, các thùng nhựa có khả năng chống thẩm thấu vô cùng tốt, độ chịu lực cao vì vậy phù hợp để phục vụ cho nhiều nhu cầu công việc khác nhau.

Mua thùng nhựa có nắp theo mục đích sử dụng

 

Không chỉ được sử dụng trong các hoạt động sinh hoạt thường ngày như đựng nước, vật dụng hay thực phẩm mà thùng nhựa có nắp còn được ứng dụng vào quá trình sản xuất của các nhà máy công nghiệp. Trong đó, một số loại thùng nhựa được sử dụng đẻ chứa nguyên vật liệu sản xuất, đựng thành phẩm trong công nghiệp may mặc, chế biến thực phẩm hoặc làm vật chứa các kinh kiện điện tử, máy móc… Ngoài ra, một số loại thùng nhựa có nắp chuyên dụng như thùng phuy còn được sử dụng để đựng các loại nguyên liệu dạng lỏng hay hóa chất trong ngành hóa học.

Thùng nhựa có nắp có mấy loại?

HIện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thùng nhựa có nắp với kiểu dáng cũng như đặc tính riêng. Với mỗi loại khác nhau, công dụng cũng như phạm vi ứng dụng cũng không giống nhau. Trong đó, phổ biến nhất trên thị trường ngay nay bao gồm các loại: thùng nhựa vuông, chữ nhật, thùng phuy và thùng nhựa hình trụ. Bởi sự đa dạng này mà khi sử dụng cần phải lựa chọn mua thùng nhựa có nắp theo mục đích sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Thùng nhựa vuông, chữ nhật: Các loại thùng nhựa hình vuông hay chữ nhật có nắp thường được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày tại gia đình để đựng các loại thực phẩm như gạo, thực phẩm khô… Bên cạnh đó, trong các hoạt động kinh doanh những thùng nhựa dạng hình vuông có nắp cũng được sử dụng khá nhiều để đựng nhiều loại nguyên, vật liệu khác nhau. Ngoài ra, ngành công nghiệp điện tử cũng ứng dụng các loại thùng nhựa này để đựng các linh kiện giúp tránh tình trạng thất thoát cũng như bảo vệ chúng không bị hư hại bởi các tác nhân như bụi, độ ẩm..

Thùng nhựa hình trụ: Thùng nhựa hình trụ có nắp là một trong những loại vật dụng chứa bằng nhựa phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong sinh hoạt, các loại thùng này thường được dùng để chứa nước hay các nguyên liệu dạng lỏng. Còn trong công nghiệp, những thùng nhựa hình trụ thường được sử dụng để làm vật dụng chứa các sản phẩm dạng lỏng như sơn nước trong ngành sản xuất sơn, phân bón hay thức ăn gia súc…

Thùng phuy: Với khả năng chống thẩm thấu vô cùng tốt và tính chất bền, không bị hư hại bởi hóa chất, các loại thùng phuy có nắp được sử dụng phổ biến nhất trong các ngành công nghiệp hóa chất để chứa nhiều loại nguyên liệu hóa chất khác nhau. Ngoài ra, dạng thùng nhựa này còn được dùng để vận chuyển các loại nguyên liệu dạng lỏng trong rất nhiều ngành công nghiệp chế biến khác nhau.

Một số lưu ý khi chọn mua thùng nhựa có nắp:

Phù hợp nhu cầu sử dụng: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thùng nhựa có nắp khắc nhau. Trong đó mỗi loại sẽ mang một đặc tính cũng như ưu điểm khác nhau do đó cần lựa chọn loại thùng thật sự phù hợp với nhu cầu sử dụng để từ đó mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Chất lượng tốt: Nên chú ý các thông số, thành phần nhựa của thùng nhựa khi mua nhằm đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, cần kiểm tra phần nắp của thùng nhựa bởi nắp đậy vừa khít miệng mới có thể bảo quản tốt các vật phẩm được chứa bên trong.

Nơi sản xuất uy tín: Các loại thùng nhựa có nắp trên thị trường ngày nay được sản xuất và phân phối bởi rất nhiều đơn vị khác nhau do đó rất khó để có thể kiểm soát chất lượng. Chính vì vậy, người mua nên tìm đến các nhà sản xuất uy tín để có thể mua được sản phẩm thùng nhựa chất lượng.