VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Phá Tam Giang - Hệ thống đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

Phá Tam Giang - Hệ thống đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

Phá Tam Giang là một địa điểm du lịch hết sức độc đáo khi đến Huế. Bạn sẽ được đắm mình trong không gian đầm phá mênh mông đầy thơ mộng này.

 Phá Tam Giang là một địa điểm du lịch tuyệt vời ở vùng đất Huế, Việt Nam, nổi tiếng với cảnh đẹp tự nhiên tuyệt vời và văn hóa độc đáo.

Phá Tam Giang - Hệ thống đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

- Phá Tam Giang nằm ở cửa sông Tam Giang, từ huyện Quảng Điền kéo dài đến cửa biển Tư Hiền huyện Phú Lộc, cách thành phố Huế khoảng 15km về hướng Đông Nam.

- Phá Tam Giang nổi tiếng với hệ sinh thái đầm lầy với đa dạng các loài chim, thực vật và động vật biển quý hiếm, tạo nên một cảnh quan thiên nhiên đặc sắc và hấp dẫn.

- Du khách có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như thăm các làng chài, đòi đẹp lầy, ngắm hoàng hôn trên sông, tham gia câu cá hoặc thậm chí là thăm thú những cánh đồng lúa ven sông rất xanh mướt.

Phá Tam Giang - Hệ thống đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

- Ngoài vẻ đẹp tự nhiên, Phá Tam Giang còn lưu giữ nhiều giá trị văn hóa và truyền thống, đặc biệt là trong văn hóa ẩm thực với các món ăn đặc sản của vùng đất ven sông rất hấp dẫn.

- Có nhiều công ty du lịch cung cấp các chương trình du lịch đa dạng tại Phá Tam Giang như tham quan, câu cá, ngắm cảnh, thưởng thức ẩm thực địa phương và thậm chí là tham gia các hoạt động như trồng lúa, gặt hái.

- Phá Tam Giang còn là nơi lưu giữ nhiều di sản văn hóa và lịch sử quý giá của vùng đất Việt Nam, thể hiện qua những câu chuyện, truyền thống và di tích lịch sử.

- Khi đến Phá Tam Giang, du khách nên chuẩn bị một lịch trình linh hoạt để có thể tận hưởng đầy đủ cảnh đẹp và trải nghiệm du lịch độc đáo tại đây. Để khám phá đầm phá thơ mộng này bạn có thể đặt Xe sân bay Huế để di chuyển từ khách sạn ra bến tàu Đầm Chuồng và đón về lại khách sạn với mức giá tiết kiệm đến 30%. Ngoài ra xe đưa đón sân bay Huế còn hỗ trợ tư vấn cho các bạn các địa điểm ăn uống vui chơi thú vị tại khu vực Phá Tam Giang hoàn toàn miễn phí.

Phá Tam Giang là một điểm đến du lịch tuyệt vời ở Huế, Việt Nam, nơi du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ và trải nghiệm văn hóa độc đáo của đất nước. Hãy dành thời gian ghé thăm Phá Tam Giang để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá vẻ đẹp của vùng đất này!