VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Đặt may áo phông đồng phục công sở nam nữ ở đâu

Đặt may áo phông đồng phục công sở nam nữ ở đâu

Bạn ở TP HCM? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ may áo phông đồng phục công sở đẹp tuy nhiên bạn lại không biết địa chỉ may đồng phục ở đâu uy tín chất lượng? Vậy hãy tham khảo gợi ý đươc chia sẻ dưới đây.

Ngày nay, với nhiều cá nhân, doanh nghiệp thì sơ mi ôm kín, quần tây hay vest đã trở thành khuôn khổ, nhưng với nhiều doanh nghiệp thì việc thay đổi, làm mới đồng phục bằng các mẫu áo phông công sở đã ngày càng phổ biến hơn. Bởi ưu điểm của kiểu thời trang này chính là sự nhẹ nhàng, dễ chịu và thoải mái khi sử dụng, không những thế, nó còn mang đến sự tự tin cho nhân viên bởi sự năng động, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, trang nhã đúng không nào?

Đặt áo phông đồng phục công sở nam nữ

Đặt may áo phông đồng phục công sở nam nữ ở đâu

Là một trong những thương hiệu cung cấp các mẫu đồng phục, thời trang cho thị trường trong và ngoài nước. Vina Uniform được nhiều khách hàng là các thương hiệu lớn như: Nguyễn Kim, Bayer, Kinh Đô, Trung Nguyên Coffe, Suzuki... lựa chọn và hài lòng. Nhờ có mẫu mã đa dạng, không chỉ áo sơ mi ôm, quần tây, các mẫu vest, đồng phục công nhân, kỹ thuật, nhà máy, bảo vệ mà các mẫu áo thun, phông cho nam và nữ không thể thiếu.

 Đặc biệt, nhờ đa dạng phong cách, những mẫu mã trang nhã và thanh lịch, các mẫu áo phông công sở nam nữ được tin tưởng và lựa chọn, những khách hàng khó tính của chúng tôi cũng cảm thấy hài lòng và tin tưởng đặt hàng. Do đó, nếu bạn muốn bắt đầu lựa chọn hay thay đổi đồng phục cho cơ quan của mình để tăng tính hiện đại, năng động, trẻ trung nhưng cũng phải trang nhã, thanh lịch như môi trường công sở thì áo phông công sở nữ, nam chính là sự chọn lựa mà bạn nên để mắt đến.

 Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn thêm về các loại áo phông công sở nữ để bạn sớm lựa chọn được một mẫu mã phù hợp, chuyên nghiệp và mang đến ấn tượng và sự thu hút, vẻ đẹp riêng và độc đáo của cơ quan mình nhé.

Đặc điểm áo phông công sở nam nữ Vina Uniform

Đặt may áo phông đồng phục công sở nam nữ ở đâu

 Đặc điểm nổi bật nhất của những chiếc áo phông công sở nam nữ tại Vina Uniform chính là tạo được sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc khi làm việc. Nhiều cơ quan thoáng hơn và mở rộng khuôn khổ về đồng phục cho nhân viên, không gò bó trong khuôn khổ nghiêm ngặt của vest, sơ mi ôm như trước đây. Đây cũng là xu hướng thời trang hiện đại, đang nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của giới trẻ.

 Đặc biệt, áo phông công sở nam nữ là một trong những kiểu đồng phục có thể được coi là phong cách phá cách cho nam nữ nhân viên công sở trong mùa hè này đúng không nào? Lựa chọn và sử dụng các mẫu áo phông công sở nam đẹp và thời trang nhưng vẫn mang dáng dấp chuyên nghiệp và đặc trưng riêng của công ty là giải pháp lý tưởng.

 Như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm và có mong muốn sử dụng áo phông công sở nam nữ, bạn có thể liên hệ với xưởng may đồng phục Vina Uniform để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ thêm một số thông tin để lựa chọn một mẫu đồng phục đẹp, thời trang nhưng cũng không làm mất đi tính chuyên nghiệp, đặc trưng riêng của công ty bạn nhé.

 Là một nơi cung cấp đồng phục, thời trang hàng đầu trên cả nước, Vina Uniform luôn  tự tin và sẵn sàng thay đổi các mẫu mã, làm mới và cải tiến mẫu mã, dịch vụ của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài sơ mi ôm công sở, vest, quần tây, đồng phục bảo hộ lao động, bảo vệ thì áo phông công sở dành cho nam và nữ cũng được chúng tôi quan tâm và cung cấp cho khách hàng có nhu cầu.