VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Tìm hiểu thêm về ghế sofa gỗ, ghế sofa góc L và ghế sofa U

Tìm hiểu thêm về ghế sofa gỗ, ghế sofa góc L và ghế sofa U

Ngày nay, có rất nhiều loại mẫu ghế sofa với thiết kế đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Đối với ghế sofa có 3 mẫu chính là: sofa gỗ, sofa L và sofa U, thiết kế đơn giản nhưng vô cùng bóng bẩy và sang trọng, đặc biệt mỗi thiết kế có những ưu điểm riêng, sự tinh tế riêng. Vậy cùng tìm hiểu về các loại ghế sofa trong bài viết này nha.

Hãy để Nội Dũng Thịnh so sánh 3 chiếc ghế sofa trên để giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Sofa gỗ hiện đại

Bố cục của ghế sofa gỗ hiện đại được thiết kế chủ yếu bao gồm: 1 ghế sofa gỗ dài, 1 ghế đẩu và 1 bàn trà. Không thể phủ nhận sự tiện lợi và linh hoạt của mẫu ghế sofa này. Với tay cầm bằng gỗ lớn, có thêm ngăn kéo để giúp chủ sở hữu dễ dàng lưu trữ thêm các vật dụng gia đình như sách, báo, tạp chí ...

Đối với mô hình sofa gỗ hiện đại, nó phù hợp cho căn hộ hiện đại ở các thành phố lớn hoặc các căn hộ chung cư, văn phòng, showroom,… với diện tích riêng khoảng 59m - 65,. Với thiết kế sang trọng, kích thước thực tế nhỏ gọn, sử dụng gỗ tự nhiên chất lượng cao như gỗ óc chó, gỗ sồi Nga, gỗ đỏ ... với đặc tính cứng, chắc chắn, khả năng chịu lực tốt và khả năng chống mối mọt cao. Kết hợp với đệm da hoặc nỉ cao cấp để tạo vẻ sang trọng và hợp thời trang và giảm bớt sự đơn điệu của sofa gỗ.

Sofa góc L tinh tế

Sofa góc L có phong cách mà nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng cho ngôi nhà của họ. Với thiết kế hình chữ L, nó có thể được bố trí ở góc tường để tiết kiệm không gian hiệu quả. Bố cục bao gồm: 1 ghế sofa hình chữ L, 1 ghế đẩu và 1 bàn trà.

Thường được sử dụng để trang trí phòng khách vừa và nhỏ. Mang đến sự rộng rãi, thoáng mát. Với kích thước khoảng 2750 x 1700 x 750 mm, nó có thể được sử dụng cho 4 đến 5 người ngồi. Thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng là điểm thu hút của mẫu ghế sofa gỗ đẹp này cho khách hàng. Với chất liệu gỗ, Dũng Thịnh cũng được sản xuất bằng gỗ tự nhiên chất lượng cao nhập khẩu từ Bắc Mỹ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Sofa hình chữ U

Ghế sofa hình chữ U với bố cục đặc biệt có thể chiếm rất nhiều không gian. Vì lý do này, sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống rộng lớn. Tạo sự cân bằng phù hợp với căn phòng.

Cách bố trí bao gồm: 1 ghế sofa dài, 2 băng ghế ngắn và 1 bàn trà. Với tính năng này, chủ nhà cũng có thể tùy ý di chuyển bố cục của ghế sofa cho phù hợp với phong thủy hoặc hướng của ngôi nhà. Kết hợp với đệm da Keyston với chất lượng đẹp của da bền và độ bóng cao, bộ ghế sofa trở nên sang trọng và hợp thời trang. Ngoài các vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp, có những đường vân gỗ sắc nét, mịn màng mà không trang trí nội thất nào có được. Thông qua hình ảnh minh họa mô hình tuyệt vời của ghế sofa gỗ từ Nội thất Dũng Thịnh, bạn đã thấy một phần những gì đã mang đến cho căn phòng.

Tại sao nên chọn mẫu ghế sofa gỗ tại Nội thất Dũng Thịnh?

Nội thất Dũng Thịnh được công nhận là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nội thất với chất liệu gỗ tự nhiên chất lượng đầu tiên được nhập khẩu bởi Dũng Thịnh trực tiếp từ Bắc Mỹ. Với gỗ óc chó, gỗ sồi Nga, gỗ đỏ ... nhờ quy trình gỗ tiêu chuẩn, nghiêm ngặt như sấy khô chống mối mọt, biến dạng, biến dạng gập ghềnh và khả năng chịu lực rất tốt.

Không chỉ vậy, với công nghệ sơn INCHEM có độ bền cao, chống trầy xước khi bị tác động trong quá trình di chuyển và dịch chuyển.