VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Đồng hồ Police mặt vuông cá tính cho bạn trẻ

Đồng hồ Police mặt vuông cá tính cho bạn trẻ

Đồng hồ Police nổi bật với những thiết kế cá tính và ấn tượng, tạo nên sức hấp dẫn lớn cho các bạn trẻ ưa chuộng vẻ đẹp mạnh mẽ, thời thượng.

Đồng hồ Police luôn là một chiếc đồng hồ phong cách nhất để người dùng có thể thể hiện chất riêng của mình. Những chiếc đồng hồ của hãng này luôn cực kì thời trang và đẳng cấp, một vẻ đẹp hấn dẫn mạnh mẽ khiến cho các tín đồ đồng hồ thời trang mê mẩn.

Chiếc đồng hồ Police PL-01 là một trong số những thiết kế đang hot trên thị trường Việt Nam, ấn tượng đầu tiên của người mua đối với sản phẩm này đó chính là ở thiết kế mặt vô cùng đặc biệt, ít thấy ở các mẫu đồng hồ nam phổ biến hiện nay. Ngoài phần vỏ máy vuông vắn, bên trong phần mặt bao gồm 2 đồng hồ nhỏ chạy song song có thể hiển thị 2 múi giờ khác nhau, kèm với đó là lịch xem ngày được bố trí khá hợp lý. Sự kết hợp tinh tế giữa nhiều chi tiết bên trong phần mặt vuông thực sự tạo được sự thích thú đối với người nhìn.

đồng hồ police

Chất lượng chiếc đồng hồ Police PL-01 đạt mức tiêu chuẩn, được trang bị mặt kính cường lực cùng khả năng chống nước tốt, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái mang theo trong các trường hợp đi mưa, rửa tay, ngâm nước nhẹ, tắm giặt… Đây là một trong những yếu tố khá quan trọng khi bạn đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm đồng hồ thời trang nam này.

Mặt vuông cá tính kết hợp cùng dây da đen thanh lịch khiến cho chiếc đồng hồ này trở nên hiện đại và phong cách hơn bao giờ hết, đồng thời với một mức giá vừa tầm thì sản phẩm đồng hồ Police này xứng đáng được các bạn nam trẻ tuổi nhanh chóng mang về như một món phụ kiện sành điệu nhất. Ngoài ra, thương hiệu Police cũng có thể là sự lựa chọn cho các bạn gái chọn một món quà cho anh em trai, người yêu,… của mình thật ý nghĩa.