VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sự kiện
  • Ý tưởng backdrop đám cưới Trung Hoa

Ý tưởng backdrop đám cưới Trung Hoa

Một đám cưới phong cách Trung Hoa không thể thiếu được một backdrop Trung Hoa đẹp. Và bài viết sau sẽ giúp bạn lựa chọn một backdrop phù hợp theo phong cách Trung Hoa.

Backdrop đám cưới là gì?

Backdrop đám cưới là backdrop cung cấp Backdrop nền hoàn hảo cho những bức ảnh của cặp đôi mới cưới, khách mời và giúp tăng thêm gia vị cho chủ đề và địa điểm đám cưới của bạn.

Nếu bạn đã từng xem những bộ ảnh cưới lộng lẫy với backdrop đẹp thì rất có thể họ đang tạo dáng trước backdrop đám cưới.

Ý tưởng backdrop đám cưới Trung Hoa

Tại sao bạn cần Backdrop cưới?

Backdrop cưới là một phần không thể thiếu khi tổ chức đám cưới tại nhà, ngay cả tại sảnh khách sạn.

Bảng Backdrop cưới không chỉ là “bảng thông báo” của cô dâu chú rể trong ngày cưới mà còn là nơi để lại những kỷ niệm khó phai trong ngày quan trọng này. Những bức ảnh kỷ niệm tinh tế được chụp tại đây. Backdrop cưới hay Backdrop chụp ảnh cưới tổng thể trong rạp cưới. Tuy nhiên, trang trí tiệc cưới sẽ được hiểu theo nghĩa rộng hơn.

Nếu như tường Backdrop nền đám cưới thường được sử dụng cho đám cưới gia đình hoặc đám cưới nhỏ và đầm ấm thì bức tường Backdrop nền đám cưới thường được sử dụng cho những đám cưới quy mô lớn.

  • Backdrop cưới thường được dùng để đặt sau bàn thờ tổ tiên. Ngoài ra, còn có thông tin về lễ ăn hỏi, lễ cưới và họ tên cô dâu, chú rể; ngày cưới, hôn lễ.
  • Backdrop đám cưới thường được đặt ở những nơi rộng hơn như không gian ngoài trời, hành lang khách sạn hoặc những khu vực rộng rãi để mọi người có thể thoải mái chụp ảnh trong đám cưới. Ngoài ra, cách trang trí của các quỹ này cũng rất đa dạng, độc đáo và theo sở thích của cô dâu chú rể.

Làm thế nào để làm một backdrop đám cưới?

Thường thì người bán hoa hoặc người tổ chức đám cưới của bạn sẽ được giao nhiệm vụ thực hiện tầm nhìn của bạn và giúp bạn làm cho backdrop đám cưới của mình trở nên sống động. Nếu bạn tiết kiệm hoặc muốn thử sức sáng tạo đầy tham vọng của mình, bạn có thể tự làm đồ trang trí đám cưới kiểu Trung Hoa của riêng mình. Bạn cũng có thể mua nhiều backdrop và đồ trang trí đám cưới trực tuyến và chỉ cần ghép chúng lại với nhau.

Ý tưởng backdrop đám cưới Trung Hoa

Ý tưởng sáng tạo cho backdrop đám cưới Trung Hoa là gì?

Có rất nhiều ý tưởng độc đáo khi nói đến việc tạo và tùy chỉnh backdrop đám cưới của bạn cho một đám cưới đa văn hóa hoặc kiểu Mỹ! Màu đỏ là tông màu quen thuộc của trong tiệc cưới của người Hoa, tuy nhiên, việc tạo nên nét hiện đại trong một không gian truyền thống Trung Hoa đó lại là một câu chuyện khác. Chúng tôi đã tổng hợp một bộ sưu tập các phong cách trang trí đám cưới đẹp nhất của Trung Hoa để truyền cảm hứng cho bạn.

Backdrop đám cưới hạnh phúc nhân đôi

Biểu tượng tiêu biểu nhất của đám cưới Trung Hoa là hạnh phúc nhân đôi. Không có gì ngạc nhiên khi nhiều cặp đôi chọn Hạnh phúc nhân đôi làm backdrop cho đám cưới của mình. Thông thường đối với những hình backdrop này, biểu tượng hạnh phúc lứa đôi là chủ đạo và ánh sáng hoặc trang trí đều đẹp.

Chúng tôi cũng đã đăng nhiều ý tưởng ở đây để kết hợp biểu tượng Hạnh phúc nhân đôi vào đám cưới Trung Hoa của bạn.

Backdrop đám cưới Trung Hoa tối giản hiện đại

Bạn không thích sử dụng màu đỏ và vàng đậm trên backdrop đám cưới của mình, hoặc có thể màu sắc đám cưới của bạn bao gồm các sắc thái nhẹ nhàng hơn? Nhiều cặp đôi hiện đại ngày nay đang lựa chọn backdrop đám cưới đẹp kiểu Trung Hoa tối giản với nhiều màu trắng, má hồng, vàng nhạt và không gian trắng.

Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài tối giản, bạn cũng có thể tham khảo các thiết kế thiệp cưới kiểu Trung Hoa tối giản của chúng tôi.

Đám cưới Trung Hoa backdrop hoa

Hoa là một cách tuyệt vời để thêm màu sắc và lấp lánh cho chủ đề và backdrop đám cưới của bạn. Chúng cũng có xu hướng có mùi thơm.

Mặc dù việc tạo ra một backdrop đám cưới kiểu Trung Hoa với hoa có thể khá tốn kém, nhưng bạn có thể thỏa hiệp và thêm một vài bông hoa ở đây và ở đó để giúp backdrop của bạn nổi bật hơn.

Backdrop đám cưới cây xanh tươi tốt

Một xu hướng phổ biến của nhiều cặp vợ chồng người Mỹ gốc Hoa hiện đại là kết hợp cây xanh tươi tốt vào backdrop của họ, thay vì hoa hoặc các loại backdrop truyền thống hơn. Cây xanh thường ít tốn kém hơn để sử dụng và mang lại thẩm mỹ mộc mạc, hiện đại hơn, trông đẹp như trong ảnh.

Backdrop đám cưới cổ điển Thượng Hải

Đối với những người muốn bày tỏ lòng kính trọng đối với backdrop văn hóa của họ bằng cách nhìn về quá khứ, những backdrop đám cưới cổ điển lấy cảm hứng từ Thượng Hải này có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho đám cưới Trung Hoa của bạn. Bạn luôn có thể sáng tạo và thêm phong cách hiện đại của riêng mình vào đó!

Mặc dù backdrop đám cưới là một phần không thể quên trong đám cưới của bạn và sẽ luôn có trong ảnh của bạn, nhưng có rất nhiều cách để tạo ra phiên bản độc đáo của riêng bạn, đặc biệt nếu bạn muốn kết hợp các biểu tượng và màu sắc đám cưới của Trung Hoa.

Chúng tôi hy vọng những ý tưởng backdrop đám cưới Trung Hoa tuyệt đẹp này đã truyền cảm hứng cho bạn!