VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sự kiện
  • Tìm hiểu thêm về backdrop và tự làm backdrop

Tìm hiểu thêm về backdrop và tự làm backdrop

Nếu bạn chưa biết backdrop là gì thì bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được thuật ngữ backdrop và bạn có thể tự làm một backdrop đơn giản tại nhà cho một sự kiện nào đó của bạn.

Nguồn gốc của backdrop

Nguồn gốc của backdrop phát triển từ các cường quốc, về Việt Nam, ý nghĩa của backdrop không còn là một thuật ngữ gì lạ lẫm nữa, chúng đã được cải tiến và phát triển rất mạnh mẽ, ngày càng trở nên rộng hơn và gần hơn với mọi người.

Sử dụng bất kỳ chương trình sự kiện nào, chúng ta cũng dễ dàng có được backdrop để thể hiện nội dung của sự kiện đó. Backdrop thường được lắp đặt trước sân khấu, trong không gian ảnh, khu vực dễ quan sát, để công chúng có thể nhận biết được thông tin mà sự kiện cung cấp, ngày giờ tổ chức.

Cách đây chỉ vài năm, backdrop chỉ có ở những chương trình lớn, tầm vĩ mô. Nhưng hiện nay chúng được áp dụng cho các chương trình vừa và nhỏ như đám cưới, họp lớp, sinh nhật, họp mặt công ty ... bởi tính tiêu chuẩn cao mà nó mang lại, được mọi người đón nhận một cách rất thú vị. Hơn nữa, các mô hình backdrop cũng được sử dụng để tạo các biển quảng cáo có thương hiệu và quảng cáo biểu ngữ, từ bình dân đến siêu cao cấp.

Tìm hiểu thêm về backdrop và tự làm backdrop

Vai trò của backdrop?

Hầu hết việc sử dụng backdrop là để quảng cáo, quảng bá và trình bày nội dung và sản phẩm cho khách hàng và mọi người tại một sự kiện hoặc hội nghị. Giúp họ có được thông tin quan trọng. Vì vậy, một thiết kế backdrop đẹp là điều tất yếu mà các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp nên chú trọng.

Backdrop đẹp là bộ mặt của thương hiệu, bộ mặt quyết định buổi biểu diễn có thực sự thành công hay không. Họ đã rất ấn tượng và đóng góp rất nhiều vào thành công của chương trình.

Để làm được điều này, bạn cần tìm một đơn vị thiết kế banner uy tín, chất lượng là kinh nghiệm chuyên nghiệp nhất bạn có thể yên tâm trong một tổ chức lớn.

Có những loại backdrop nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại backdrop, có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Các mẫu backdrop phổ biến sau đây là điển hình:

  • Backdrop chất liệu decal PP.
  • Backdrop bạt hiflex.
  • Backdrop sử dụng màn hình LED, màn hình máy chiếu làm backdrop.
  • backdrop với hoa, vải, giấy...

Hướng dẫn tự làm Backdrop vòng hoa dễ dàng

Với một vòng hoa và bong bóng bạn có thể sử dụng làm backdrop để chụp ảnh hoặc cho các bữa tiệc, và bạn có thể sử dụng lại backdrop này sau đó trong nhà của mình làm đồ trang trí trên tường! Lấy những quả bóng bay yêu thích của bạn và hoa để cùng làm với chúng tôi.

Những thứ cần chuẩn bị

Bóng bay cao su! sử dụng bóng bay màu bạc, đen và trắng.  Sử dụng khoảng 36-40 quả bóng bay, bạn muốn có thêm một vài quả bóng bay để phòng trường hợp có bất kỳ khoảng trống nào. Bạn chỉ có thể thêm chúng vào bằng các chấm keo.

  • Bơm bóng bằng điện hoặc tay.
  • Ruy băng bên hoặc dây câu cá.
  • Vòng hoa nền lá vàng.
  • Một công cụ buộc bóng.
  • Móc và dải 3M.
  • Chấm keo.
  • Cây kéo.
  • Tùy chọn: Rèm lá bạc.

Tìm hiểu thêm về backdrop và tự làm backdrop

Các việc bạn cần làm

Bắt đầu với bóng bay ngôi sao màu bạc bạc hoặc có các màu sắc khác nhưng bám sát vào bảng màu của chúng ta là bạc, đen, vàng và trắng. Sau khi được thổi phồng, nó sẽ có kích thước 23 x 23 inch làm phồng nó bằng một chiếc bơm tay . Nếu bạn gặp khó khăn khi thổi phồng nó, hãy đảm bảo rằng đường dẫn có thể rõ ràng bằng một chiếc đũa, nó sẽ từ không bị phồng lên nhanh chóng. Bạn không cần phải buộc chúng lại, chúng sẽ tự đóng dấu nếu bạn chỉ cần ấn vào mép.

Loại bóng bay thứ hai là bóng tròn, đây là những nhiệm vụ khá nặng nề. Để bắt đầu, giống như những quả bóng bay trong suốt , bạn muốn kéo căng những quả bóng này để có được hình dạng tròn như vậy. 

Dùng dụng cụ bơm bóng bay bằng điện, thổi phồng những quả bóng bay bằng mủ và dùng dụng cụ buộc dây để buộc chúng lại. Nhớ để một chút không khí ra ngoài để có được hình dạng tròn như vậy. Tiếp tục thổi phồng bóng bay, thay đổi kích thước từ 5 ”đến 12”. Sau khi bóng bay được thổi phồng, hãy buộc chúng thành từng cụm 2.

Để ghép tất cả các quả bóng bay lại với nhau, bạn sẽ cần một dải ruy băng bóng bay hoặc dây câu. Để lại một chút ruy băng bóng bay để bạn có thể buộc nó lên tường. Vòng dải băng bóng bay qua một trong các cụm này một lần và sau đó lần thứ hai theo kiểu vòng lặp hình số 8 vô cực. Khi bạn cảm thấy rằng nó an toàn, hãy thêm cụm thứ hai, v.v. 

Thêm vòng hoa vào tường

Để thêm backdrop của vào tường, bạn cần có móc và dải 3M, ghép những quả bóng bay với backdrop vòng hoa có kích thước 6 feet x 6 feet và một bên là rèm lá bạc. Chúng rất nhẹ. Đặt những quả bóng bay vào, giữ nó khá lỏng lẻo ở đây vì bạn sẽ muốn di chuyển những quả bóng bay đó xung quanh để có được hình dạng bạn muốn và nếu bạn có bất kỳ khoảng trống nào, bạn có thể thêm những quả bóng bay nhỏ bằng các chấm keo.

Điền vào khoảng trống

Để lấp đầy những khoảng trống, hãy sử dụng các chấm keo để kết nối các quả bóng bay với nhau. Bạn cũng có thể muốn thêm các chấm keo trong suốt vòng hoa để đóng lại bất kỳ khoảng trống nào giữa các quả bóng bay trên dải.