VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ sửa xe tay ga uy tín

Khi bạn đi bất cứ một phương tiện nào cũng vậy, khi đi một thời gian dài thì chắc hẳn xe máy của bạn sẽ luôn gặp phải những vấn đề rắc rối và hư hỏng. Và đặc biệt là xe tay ga, nó sẽ rất dễ hư, bạn vẫn đang loay hoay tìm cho mình địa chỉ sửa xe tay ga uy tín để sửa hiệu quả mà lại tốn ít chi phí nhất. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn một số địa chỉ sửa xe tay ga uy tín nhất tại TP.HCM.

Những địa chỉ sửa xe tay ga uy tín và chất lượng là những nơi có nhân viên cũng như đồ nghề sửa chữa chất lượng nhất. Chúng tôi nghĩ rằng khi xe tay ga của bạn bị vấn đề thì tốt nhất bạn nên sửa ở tiệm chuyên sửa chữa có tiếng, tránh vào những tiệm nhỏ lẻ, không đủ đồ nghề để sử dụng.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số chỗ sửa xe tay ga uy tín mà chúng tôi nghĩ rằng là chất lượng cũng như hợp lý về chi phí. Những tiệm chuyên sửa chữa về một bộ phận khác nhau:

1.   1. Tiệm sửa xe máy của anh Chính tại 199B Nguyễn Văn Đậu Quận Bình Thạnh TP.HCM, tại đây chuyên sửa chữa những xe tay ga khi gặp mọi vấn đề.

2.  2.  Tiệm sửa xe máy tay ga của chị Hồng tại 284 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM ở đây chuyên sửa chữa xe tay ga và bảo trì xe rất uy tín và chất lượng.

sửa xe wave(

Hình ảnh trung tâm đang bảo trì xe cho khách hàng

3.  3.  Nhớt motul tại 269 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Tân Bình, TP. HCM ở đâu chuyên sửa chữa xe tay ga khi bị vấn đề về dầu nhớt của xe.

4.   4. Phụ tùng xe máy Anh Em tại 216 Đỗ Ngọc Thạch, Phường 12, Quận 5, TP. HCM  ở đây chuyên sửa chữa và dán, tân sửa chữa xe mới hơn.

5.   5. Saigon shop tại 51A Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM ở đây chuyên sửa chữa về xe tay ga rất nổi tiếng và nhận chế mũ cũng như gương cầu

6.   6. Tiệm sửa xe Giáp tại 79/15C Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, tiệm này chuyên sữa chữa thắng trước và thắng sau của xe tay ga cũng như vấn đề về lốp niềm xe.

bình ắc quy

Trung tâm đang kiểm tra bìn ắc quy cho xe của khách

7.   7. Tiệm Đức Phương, tại 63 Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, dây là một tiệm chuyên sửa chữa phủ Nano cũng như thay dầu nhớt, độ vỏ xe và những vấn đề về xe tay ga khi không nổ.

8.   8. Trung tâm xe máy 2banh.vn  tại 427 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM, ở đây chuyên sửa chữa  sơn sửa và dọn dẹp xe cho xe mới hơn

 

Trên đây là những địa chỉ sửa xe tay ga uy tín mà chi phí lại không quá cao, phù hợp với mọi túi tiền, chúng tôi nghĩ rằng bạn cần nên biết khi bạn muốn sửa chữa xe tay ga của bạn khi xe của bạn bị hỏng. Chúng tôi nghĩ rằng bạn nên tìm hiểu rõ ràng xe bạn hư gì và bạn cần gì trước khi bạn đem xe tay ga của mình đi sửa chữa. Điều đó giúp bạn thuận tiện hơn cho việc sửa chữa xe tay ga của mình.