VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Marketing
  • Đèn pha led rực rỡ màu sắc, tạo sự sống động

Đèn pha led rực rỡ màu sắc, tạo sự sống động

Đèn pha led 7 màu vừa mới xuất hiện đã nhận được sự ưa chuộng các các nhà thiết kế công trình ánh sáng, được tin dùng và ứng dụng rộng rãi ở các thành phố.

Các loại đèn màu trên thị trường hay xảy ra các trường hợp bị nhòe, bị mờ sáng sau một thời gian sử dụng.

 

đèn pha Led rực rỡ sắc màu tạo sự sống động

 

Nhiều loại được bán với giá thành rất rẻ với chất lượng ban đầu hiệu quả nhưng nhanh chóng bị hỏng do nguyên liệu trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

Đèn pha led 7 màu ứng dụng công nghệ chip led hiện đại, với màu sắc cực kì rực rỡ và sống động, đảm bảo chiếu sáng lâu dài mà không hao tốn nhiều điện năng, không giảm chất lượng ánh sáng.

Công cụ chiếu sáng này được dùng phổ biến ở công viên, phòng trà, sân khấu, các địa điểm vui chơi ngoài trời,…nhằm tạo sự sống động, gợi sự quyến rũ, tạo sức hút, kích thích sự năng động của người tham gia khi đến với không gian.

Đèn pha led 7 màu có chóa đèn được làm từ nhôm cao cấp, giúp cho ánh sáng đi xa hơn, đều màu hơn, giảm thiểu tối đa các trường hợp đèn bị nhòe màu, mờ màu giữa các mảng ánh sáng, tạo sự lôi cuốn cho không gian.

Thiết bị chiếu sáng đa màu sắc này có tuổi thọ lên đến hàng chục ngàn giờ, đảm bảo phục vụ bền lâu cho không gian, đáp ứng nhu cầu sáng cho tất cả mọi người.

Đèn pha led 7 màu có khả năng thay đổi màu sắc theo nhiệt độ màu và nhịp điệu, sự thay đổi này diễn ra luân phiên nhau, tạo ra ánh sáng năng động, rực rỡ.

Công cụ chiếu sáng được bảo hành nhiều năm sử dụng với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.

Đặc biệt, Hoàng Phát Linghting còn có chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, đảm bảo thỏa mãn được tiêu chí khách hàng.

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com