VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Yamaha Sirius RC Fi 2014 dành cho cảnh sát giao thông

Yamaha Sirius RC Fi 2014 dành cho cảnh sát giao thông

Lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh Vĩnh Phúc được Yamaha Việt Nam tặng riêng 40 chiếc xe số Yamaha Sirius RC Fi 2014 để phục vụ công tác.

Tại buổi lễ trao tặng, ông Ono Masaru, Tổng giám đốc Yamaha cho biết, hãng xe Nhật muốn góp sức cho sự phát triển của ngành giao thông Việt Nam, đặc biệt là lực lượng cảnh sát giao thông.

 

Ông Ono Masaru, Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam trao chìa khóa đại diện cho lãnh đạo công an tỉnh Vĩnh Phúc.

 

Lô 40 xe giao cho cảnh sát giao thông Vĩnh Phúc sơn màu trắng đặc trưng trên các xe công vụ trong ngành, phù hiệu gắn ở mặt nạ trước và hai bên yếm xe. Dòng chữ cảnh sát giao thông và Police to rõ dọc hai bên sườn xe giúp nhận biết dễ dàng.

Yamaha Sirius RC Fi 2014 là phiên bản mới của mẫu xe số phổ thông, so với phiên bản 2013, Sirius mang dáng thể thao, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe sử dụng đèn pha halogen mới, phần đầu xe tiếp xúc với xi-nhan được thiết kế đầy đặn.

 

Sirius RC Fi 2014 và bộ tem đặc trưng của cảnh sát giao thông.

Một điểm khác biệt nữa là phần trong của yếm xe được sơn màu cùng với thân xe, Tem xe được làm mới với nhiều nét thể thao chạy dọc thân xe, tay nắm cũ đơn giản không ăn nhập với tổng thể đã được khắc phục bằng loại mới, vuốt nhọn hơn. 

Sirius Fi 2014 vẫn sử dụng động cơ xi-lanh đơn 114 phân khối, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử cho công suất 8,7 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng một phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng một phút.

 

Loạt Sirius RC Fi 2014 mới của cảnh sát giao thông Vĩnh Phúc.

Ngoài lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh Vĩnh Phúc, Yamaha Việt Nam còn tặng cho nhiều tỉnh khác như Thái Bình, Hải Phòng. Yamaha RC Fi 2014 hiện có giá 23 triệu đồng.