VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ý nghĩa của đồng hồ Omega Swiss Made

Swiss Made là nhãn hàng hoá gắn trên các sản phẩm được sản xuất tại Thuỵ Sỹ. Không chỉ là nhãn mác thông thường mà nó còn thể hiện đẳng cấp và giá trị của thương hiệu sản phẩm đó. Là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Thụy Sỹ và là một trong những thương hiệu đồng hồ tốt nhất thế giới, Omega tự hào được gọi là đồng hồ Omega Swiss Made.

 

 

 

 

đồng hồ đeo tay Omega Swiss Made luôn đạt được những tiêu chuẩn ngiêm khắc, được áp dụng bởi chính phủ Thuỵ Sĩ và các nhà sản xuất đồng hồ. 3 tiêu chuẩn mà đồng hồ Omega Swiss Made đáp ứng được, đó là được trang bị movement Thụy Sỹ, được lắp ráp và chứng nhận bởi một nhà máy SX ở Thụy Sỹ. Điều này để chắc chắn rằng, tỉ lệ linh kiện Thụy Sỹ tối thiểu là 60% trong movement và bắt buộc phải thực hiện việc nghiên cứu và phát triển kĩ thuật ở Thụy Sỹ.

Là một thương hiệu có công nghệ chế tác đồng hồ hàng đầu thế giới, thiết kế, mẫu mã, đồng hồ Omega Swiss Made đều là sự hòa trộn giữa kĩ thuật và thẩm mỹ, tạo nên nét đặc trưng của dòng đồng hồ Thụy Sỹ. Và chúng ta cũng không phủ nhận rằng, đồng hồ Omega Swiss Made có giá trị ngày càng cao và chinh phục được những khách hàng khí tính nhất vì được khoác lên mình lớp mác Swiss Made.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có không ít đồng hồ không đáp ứng được những yêu cầu cần có lại  lợi dụng Swiss Made để nâng cao giá trị, giá thành sản phẩm của mình. Điều này không chỉ khiến khách hàng mua phải đồng hồ kém chất lượng, tốn một mức chi phí đáng kể mà còn khiến cho danh dự đồng hồ Thụy Sỹ bị tổn hại. Vì vậy, khách hàng cần đặc biệt thận trọng khi chọn mua đồng hồ Omega Swiss Made.