VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Xây nhà yến công nghệ mới

Nhằm giúp dẫn dụ chim yến vào ở nhanh, hiệu quả và tạo ra tổ yến chất lượng để tăng lợi ích về kinh tế, nhiều chủ nhà yến đã lựa chọn xây nhà yến công nghệ mới.

Chim yến là một loài động vật thông minh, sống tự nhiên thành đàn. Khứu giác và thính giác của chúng rất nhạy bén, do đó những mẫu nhà yến cũ dường như không thể thu hút và đánh lừa chúng. Lúc này, xây nhà yến công nghệ mới là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhà yến. Với thiết bị công nghệ hiện đại, không chỉ giúp quy trình nuôi yến hoàn thiện mà còn nâng cao số lượng, chất lượng và giá trị của tổ yến.

Bạn biết gì về xây nhà yến công nghệ mới?

Xây nhà yến công nghệ mới

Khái niệm

Được hiểu là cách xây dựng nhà để nuôi yến với những thiết bị, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến và mới nhất được nghiên cứu dựa trên tập tính của chim yến để có tác động tích cực đến loài động vật này.

Lợi ích

Với công nghệ mới được nghiên cữu kỹ lưỡng và phù hợp với hoạt động của chim yến, việc xây nhà yến bằng hình thức này thường mang lại hiệu quả dẫn dụ chim yến rất cao và nhanh chóng. Chim yến sẽ bị hấp dẫn vào ở và sinh sản cũng như tạo ra nhiều tổ yến chất lượng, tăng lợi nhuận về kinh tế.

Hơn vậy, xây nhà yến công nghệ mới còn đảm bảo hiệu quả về lâu dài, bền vững hơn chứ không phải với những hình thức khác chỉ dẫn dụ chim yến hoạt động trong một thời gian ngắn rồi bay đi.

Xây nhà yến công nghệ mới

Xây nhà nuôi yến công nghệ mới cần có gì?

- Để xây dựng nhà yến với công nghệ mới hiệu quả, tốt nhất thì cần phải đảm bảo cung cấp đầy đủ các thiết bị cần thiết cho việc dẫn dụ, nuôi yến như: gỗ làm tổ, máy tạo ẩm, hệ thống loa, hệ thống tạo mùi… Các thiết bị này cần có nhiều loại với các đặc điểm khác nhau, mới nhất và có thể nhập khẩu từ những quốc gia có ngành chim yến phát triển như Malaysia, Thái Lan… hoặc có nguồn gốc từ Việt Nam.

- Ngoài ra, chủ nhà yến cũng cần phải thường xuyên cập nhật những thiết bị, công nghệ mới nhất. Bởi vì sao? Việc tối ưu hóa và sử dụng các loại thiết bị công nghệ này sẽ giúp cho việc vận hành nhà yến đơn giản hiệu quả hơn. Mặc dù chi phí đòi hỏi khá lớn nhưng thu về lợi nhuận cũng rất tốt.

Công ty xây nhà nuôi yến công nghệ mới uy tín?

Nếu chủ nhà yến đang có nhu cầu xây dựng, sữa chữa nhà nuôi yến theo công nghệ mới thì Yến Sào Thuần Việt chính là một trong những gợi ý hoàn hảo. Là đơn vị đã xây dựng thành công nhiều nhà yến, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm và kiến thức, quan trọng nhất luôn cập nhật những thiết bị công nghệ phát âm thanh và tạo mùi mới nhất nên đảm bảo nhà yến của bạn sau khi xây xong hoạt động có thể dẫn dụ nhiều chim yến và nhờ đó mang lại hiệu quả lâu dài và lợi ích kinh tế tốt nhất.

Để hiểu rõ hơn về cách xây nhà yến công nghệ mới, vui lòng liên hệ với Yến Sào Thuần Việt qua hotline 0938311453 hoặc số điện thoại 0945158399. Truy cập vào yensaothuanviet.com để cập nhật thêm những thông tin hữu ích để tìm kiếm cách xây dựng nhà yến hiệu quả và nuôi yến chất lượng nhé bạn.