VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tự giới thiệu
  • Vì sao phương pháp lăn kim trị sẹo lõm ngày càng được tin dùng?

Vì sao phương pháp lăn kim trị sẹo lõm ngày càng được tin dùng?

Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của con người trong xã hội phát triển và hội nhập như thế này. Vậy nên, những vết sẹo rỗ do mụn để lại luôn là vấn đề đáng lo ngại, đặc biệt là của chị em phụ nữ . Nhưng ngày nay, nhờ có phương pháp lăn kim trị sẹo lõm, phái đẹp có thể hoàn toàn tự tin về diện mạo của mình.


Từ một phương pháp ít người biết đến vì khá mới mẻ, lăn kim hiện nay đã được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ đánh giá là giải pháp hữu hiệu và an toàn nhất đối với người sử dụng. Những vết sẹo lõm do mụn bọc, mụn trứng cá, … để lại gây mất thẩm mỹ, làm cho người bị sẹo thiếu tự tin khi giao tiếp với người khác nay đã được điều trị dứt điểm bởi phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ. Quy trình đơn giản, khách hàng được các bác sĩ tư vấn trực tiếp về tình trạng tổn thương da của bản thân trước khi tiếp nhận điều trị, giá cả của liệu trình hợp lý, tất cả đã góp phần làm cho phương pháp này ngày càng phổ biến.

Không chỉ có tác dụng trị mụn, lăn kim trị sẹo lõm còn giúp tái tạo lại làn da, se khít lỗ chân lông, da sẽ trở nên trắng sáng, hồng hào như thay da mới. Quy trình tái tạo này hoàn toàn tự nhiên, không tiêm các hóa chất độc hại cho da, với cơ chế tự sản sinh collagen, tăng sự hấp thụ dưỡng chất của da lên gấp nhiều lần từ đó da tự phục hồi làm lành sẹo, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của phương pháp điều trị này trong hàng loạt các giải pháp về da khác.

Với những công dụng và hiệu quả đem lại, không khó hiểu khi lăn kim trị sẹo lõm dần dần trở nên phổ biến với mọi khách hàng từ nhiều tầng lớp khác nhau, những độ tuổi khác nhau. Nói đến lăn kim, khách hàng đều có phản hồi rất tốt và dự đoán trong tương lai, phương pháp này sẽ trở thành một phương pháp được yêu thích nhất khi nói đến vấn đề điều trị mụn.