VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Vì sao đồng hồ dây đá sapphire lại phổ biến

Vì sao đồng hồ dây đá sapphire lại phổ biến

Những chiếc đồng hồ dây đá sapphire là những chiếc đồng hồ được làm từ đá sapphire cực kì đẹp mắt. Thông thường bạn sẽ biết được loại đồng hồ này khi tìm hiểu về các loại đồng hồ thương hiệu Rado.

 




Vẻ đẹp của những chiếc
đồng hồ đeo tay thể hiện qua nhiều khía cạnh, có những chiếc đồng hồ đẹp là do thiết kế của nó đẹp, hoặc đôi khi người ta khen một chiếc đồng hồ đẹp vì mặt đồng hồ của nó đẹp, và trong đó thì việc một dây đeo đồng hồ đẹp thì người ta cũng có thể đánh giá chiếc đồng hồ nó đẹp.

Thông thường thì dây deo đồng hồ được làm từ các loại kim loại hoặc bằng da. Nhưng với một số thương hiệu hoặc một số mẫu đơn hàng người ta lại chọn đá sapphire để làm dây đeo cho đồng hồ. Và những chiếc đồng hồ dây đá sapphire đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến với lý do nó nhìn rất đẹp mắt và sang trọng.

Điển hình cho một thương hiệu chuyên sản xuất các loại đồng hồ dây đá sapphire là thương hiệu Rado. Thương hiệu này chuyên sản xuất các loại đồng hồ được làm từ đá sapphire từ dây đeo cho tới vỏ đồng hồ. Phần đá sapphire được chạm khác tinh tế với những màu sắc dễ nhìn biết là màu đen và trắng.

Hầu hết mức giá của đồng hồ dây đá sapphire thường đắt hơn so với các loại dây đeo bằng nhựa, bằng kim loại hoặc bằng dây da. Tuy vậy, tiền nào thì của nấy thôi. Muốn sở hữu một chiếc đồng hồ đẹp thì bạn phải tốn nhiều tiền hơn.