VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Vận chuyển hàng bằng đường biển chuyên nghiệp

Thuê dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển là nhu cầu chung của rất đông các doanh nghiệp hiện nay. Một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín luôn là nơi được tìm kiếm thường xuyên.

Vận chuyển hàng bằng đường biển chuyên nghiệp

Hoạt động vận chuyển hàng hóa bằng đường biển nội địa, quốc tế vận đang diễn ra rất thường xuyên ở nước ta. Là quốc gia có nền kinh tế đang phát triển, lại có mối quan hệ giao thương với nhiều nước khác, thế nên không lấy làm lạ khi mà mỗi ngày vẫn có hàng loạt các tàu hàng được sử dụng để thực hiện công việc giao nhận cho các doanh nghiệp chủ hàng.

Doanh nghiệp anh chị thường xuyên có những mặt hàng, dòng sản phẩm… cần được vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam . Như anh chị đã biết chi phí vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không thường cao hơn nhiều so với đường biển nhưng nó lại có một đặc điểm nổi bật hơn là : hàng hóa được tới nơi tập kết lại nhanh hơn nhiều so với việc vận chuyển bằng con đường khác.

Nếu anh chị khách hàng mong muốn giảm được chi phí vận chuyển đều đặn trong quá trình vận hành hoạt động kinh doanh của mình .Thì giải pháp lựa chọn vận tải đường biển là một trong nhưng giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp tốt nhất hiện nay.

Đặc điểm nổi bận vẩn chuyển đường biển của chúng tôi:

Dịch vụ vận chuyển đường biển hàng xuất từ các cảng nội đội địa và ngoại địa đi tất cả các cảng trong nước và trên thế giới với giá cả cạnh tranh và lịch vận chuyển phù hợp với các cảng nội địa của của các quốc gia có nền kinh tế lớn như Hoa Kỳ, Đức , Anh…Các loại mặt hàng gồm quần áo, trang trí nội thất, nhựa, móc áo, vải, thủy hải sản đông lạnh … và đặc biệt là hàng nguy hiểm.

Dịch vụ vận chuyển đường biển nội địa từ các cảng nằm trong khu vực lãnh thổ quốc gia Việt Nam với chi phí hợp lý và đúng thời gian.

Dịch vụ vận chuyển hàng nhập từ các cảng trên thế giới về các cảnh nội địa tại Việt Nam theo các phương thức giao hàng khác nhau như nhận hàng tại cảng (CY-CY), nhận hàng tại xưởng (DOOR–CY) và giao hàng đến tận tay người nhận (DOOR-DOOR)… đều dựa theo thông lệ điều ước quốc tế Incorterm 2012.

Chúng tôi tạo cầu nối cho doanh nghiệp xuất khẩu ra ngước ngoài như thế nào?

Khác với nhiều doanh nghiệp làm trong ngành vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài chúng tôi : ngoài việc cung cấp dịch vụ trên chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và cung cấp cho các nhà xuất khẩu các quy định, thông tin cần thiết tại cảng đến, đồng thời thực hiện công việc tư vấn cho các nhà nhập khẩu về chính sách và các quy định liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa bằng đường biển.