VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Vài nét về các loại đèn cao áp 250W Philips

Nhu cầu sử dụng bóng đèn cao áp Philips ngày càng tăng do nhiều công trình được xây dựng, lượng bóng thay thế nhiều đặt điệt đối với bóng có công suất 250W. Để lựa chọn loại đèn cao áp phù hợp với nhu cầu đang tìm kiếm bạn nên tìm hiểu một vài thông số của đèn cao áp 250W.

Philips sản xuất ra 3 loại đèn cao áp công suất 250W. Bóng đèn cao áp Sodium, đèn cao áp metal và cao áp thủy ngân. Chúng ta cùng tìm hiểu vài nét chính về đặc tính, ứng dụng và giá của các loại đèn này.

 

ĐÈN CAO ÁP SODIUM 250W PHILIPS

 

Tính năng và lợi ích:

 

Đèn cao áp sodium 250W được Philips sản xuất bằng công nghệ mới nhất với công thức hóa học 3 chất Natri- Thalium-Indium giúp bóng đèn cao áp cải thiện tuổi thọ bên lâu lên đến 20000h. Cách kết hợp này đồng thời tạo nên 3 dãy sóng màu làm tăng quang thông lên 28.000Lm. Bóng đèn cao áp 250W Philips có ánh sáng vàng khi gặp hiệu điện thế có cường độ 1,80A.

 

Bóng đèn sodium 250W sử dụng đuôi đèn E40 dễ dàng lắp ráp hay thay thế, giúp các chu đầu tư không gặp khăn trong khâu thi công chiếu sáng.

 

Khả năng tiết kiệm điện năng của bóng được xem là tối ưu trong các loại đèn cao áp được người dung và các chuyên gia đánh giá.

 

Ứng dụng:

 

Bóng đèn cao áp 250W Sodium của Philips được sử dụng phổ biến cho các giải pháp chiếu sáng đường phố, chiếu sáng khu dân cư, nhà máy các khu công nghiệp. Bóng có thể kết hợp với bộ dèn pha chuyên dùng cho đèn cao áp để chiếu sáng bề mặt nhà, cao ốc mang tính thẩm mỹ rất cao. Các khu vận động, sân thể thao cũng được lắp đặt các trụ đèn pha cao áp sử dụng bóng Sodium 250W chiếu sáng.

 

 

Thông số kỹ thuật

 

Đèn cao áp Sodium 250W Philips

 

Mã sản phẩm: SON 250W E40

 

Ánh sáng vàng

 

Hãng SX: Philips

 

Giá: 152,800 VNĐ

 

ĐÈN CAO ÁP METAL 250W PHILIPS

 

Tính năng và lợi ích:

 

Philips đã thành công trong việc chế tạo và sản xuất loại bóng đèn cao áp 250W. Sử dụng khí metal halide bơm vào bóng đèn và áp dụng công nghệ 3 dãy sóng đã tạo ra loại đèn cao áp metal 250W có tuổi thọ lên đến 20000h. Bóng đèn có ánh sáng trắng cung cấp lượng ánh sáng chân thật, dịu mắt không có chất độc hại ảnh hưởng đến con người.

 

Ngoài ra bóng cao áp metal Philips còn tiết kiệm được 50% điện năng tiêu thụ so với đèn cao áp thủy ngân truyền thống.

 

Ứng dụng:

 

Đèn metal 250W có được ánh sáng trung thực nhờ vậy thường được sử dụng chiếu sáng ở những địa điểm hoạt động của con người xảy ra thường xuyên như sân vận động, sân cỏ nhân tạo, các sân thể thao như tennis.Hay trong lĩnh vực công nghiệp các nhà máy sản xuất, các công trình sân ga, sân bay, tàu điện ngầm.

 

Trong lĩnh vực thương mại đèn cao áp 250W Philips loại Metal Halide này được sử dụng chiếu sáng ở trung tâm thương mại, siêu thị và các của hàng có độ trần cao.

 

 

Thông số kỹ thuật

 

Đèn cao áp metal 250W Philips

 

Mã sản phẩm: HPI-T PLUS 250W /645 E40

 

Ánh sáng trung tính

 

Hãng SX: Philips

 

Giá: 301,500 VNĐ

 

ĐÈN CAO ÁP THỦY NGÂN 250W PHILIPS

 

Tính năng và lợi ích:

 

Đèn cao áp thủy ngân 250w (HPL-N250WE40) của Philips là loại đèn cao áp được sản xuất đầu tiên có ánh sáng trung tính. Là loại bóng thân thiện với môi trường có hiệu suất cao. Với độ quang thông ổn định 12700ml và nhiệt độ màu 4100K có thể sử dụng cho mọi vị trí.

 

Ứng dụng:

 

Bóng cao áp thủy ngân được dùng nhiều trong việc thay thế hay nâng cấp vì giá thành thương đối rẻ. Ngoài ra được sử dụng chiếu sáng các kho xưởng lớn.

 

 

Thông số kỹ thuật

 

Cao áp thuỷ ngân 250w Philips

 

Ánh sáng trung tính

 

Mã SP: HPL-N 250w E40

 

Hãng SX: Philips

 

Xuất xứ: Trung Quốc

 

Giá: 158.000 VNĐ