VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Tình yêu gắn bó với đồng hồ Le Chateau L24.232.04.5

Tình yêu gắn bó với đồng hồ Le Chateau L24.232.04.5

Nắm bắt được nhu cầu sở hữu đồng hồ đôi của những người yêu nhau, đồng hồ Le Chateau với nhiều phiên bản đồng hồ đôi thời trang ra đời để phục vụ cho người dùng trên khắp thế giới.

Thương hiệu đồng hồ Le Chateau đến từ nước Pháp rất phổ biến trên thị trường Việt hiện nay với những sản phẩm đồng hồ có thiết kế thời trang, hiện đại và tinh tế nhất. Ngoài những sản phẩm đồng hồ nam hay đồng hồ nữ, đồng hồ Le Chateau còn rất tâm lý khi cho sản xuất những bộ đôi đồng hồ couple nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng đồ đôi của người sử dụng.

Đôi đồng hồ Le Chateau L24.232.04.5 là một cặp đồng hồ có thiết kế sang trọng và hiện đại, với mặt đồng hồ vuông cạnh hơi cong đầy cá tính. Mặt quay số đồng hồ đơn giản với nền trắng thanh lịch, kim đồng hồ và những vạch chỉ giờ đều được mạ vàng sang trọng.

Đồng hồ Le Chateau L24.232.04.5 có vỏ và dây làm bằng thép không gỉ cao cấp, mạ vàng tạo nên sự quyến rũ, thanh lịch và cực kì sang trọng cho cặp đồng hồ.

đồng hồ le chateau

Hai chiếc đồng hồ Le Chateau L24.232.04.5 này chạy điện tử bằng pin với khả năng chống nước khá tốt, an toàn khi sử dụng trong các hoạt động ngày thường, đồng thời được cung cấp chế độ bảo hành quốc tế lên đến 2 năm.

Cặp đồng hồ Le Chateau L24.232.04.5 mang đến cho các cặp đôi món phụ kiện sang trọng, hiện đại và không kém phần lãng mạn. Thích hợp cho cả hai sử dụng trong lúc đi làm, đi chơi hay hẹn hò cùng nhau.

Vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng của đồng hồ Le Chateau L24.232.04.5 xứng đáng là sự lựa chọn tốt nếu bạn muốn sở hữu một đôi đồng hồ cho mình và người thương yêu nhất. Hơn thế, cặp đồng hồ hết sức thời trang và sành điệu với chất lượng chính hãng này có mức giá khá thấp, phù hợp cho những cặp đôi trẻ tuổi mới đi làm hay có thu nhập thấp.