VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tự giới thiệu
  • Thuê xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản muối kiến vàng Phú Yên

Thuê xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản muối kiến vàng Phú Yên

Hiện nay trên tỉnh Phú Yên đã có hoạt động dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên và nổi bậc nhất chính là dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên tại Phú Yên đi ăn đặc sản muối kiến vàng Phú Yên,

Thuê xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản muối kiến vàng Phú Yên

Vậy nên nếu bạn muốn tìm thuê một chiếc xe máy có chất lượng để vi vu đi tham quan, thưởng thức ẩm thực tại Phú Yên thì quý khách hãy gọi trước cho dịch vụ của chúng tôi ít nhất là khoảng 1 ngày trước khi quý khách đã đến Phú Yên để cửa hàng chúng tôi chuẩn bị trước và kiểm tra xe máy kĩ càng lại trước khi giao cho khách hàng. Dịch vụ có giá thuê xe máy sẽ chỉ dao động trong khoảng 80.000vnđ cho đến 150.000vnđ/ngày, và còn tùy thuộc giá vào từng địa điểm nhận xe và sẽ trả xe ở đâu, quý khách thuê xe số hoặc xe tay ga. Hãy gọi cho chúng tôi theo số 097.1945.988 / 09.3483.1626 để được tư vấn tốt nhất.

Muối kiến vàng- là một loại muối độc nhất vô nhị. Muốn chế biến được muối kiến vàng người dân đã phải đi vào trong các rừng núi cao hiểm trở để tìm kiếm từng tổ kiến vàng sau đó họ chỉ chọn lấy kén kiến và kiến non, rồi đem về rang vàng với muối hột, sau đó là khâu pha chế các hỗn hợp muối kiến vàng theo một bí quyết gia truyền của những người đồng bào với một tỷ lệ hợp lý để không quá chua, không quá mặn, không quá nặng mùi nhưng vẫn giữ được mùi vị đặc trưng độc đáo và lạ miệng của muối kiến vàng.

Nếu bạn thưởng thức bò một nắng thì chắc rằng không thể thiếu đồ chấm, và chỉ có đồ chấm đi kèm phù hợp với bò một nắng để bổ trợ cho 2 loại món ăn đặc sản của Phú Yên này   đó chính là muối kiến vàng. Dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên tại Phú Yên đi ăn đặc sản muối kiến vàng Phú Yên sẽ hướng dẫn cho quý khách đi lên các địa danh ở SƠn Hòa, sông Hinh, hoặc các cửa hàng bán đặc sản Phú Yên torng thành Phố Tuy Hòa để mua đặc sản muối kiến vàng.

Bảng các loại xe và giá thuê tham khảo :

Xe chất lượng tốt : xe Sirius, xe Hayate , xe Jupiter, xe wave s,...150k/ 24h.

Xe cao cấp: xe Airblack, xe Excite, xe Vespa, xe Motor ....200k/ 24h.

Xe chất lượng trung bình: xe Atila, xe nouvo, xe future, xe Sirius ( đời 2-3 ) ...120k/ 24h.

.....v.v.v....

Quý khách còn có thể hãy thương lượng để có giá tốt hơn nếu như bạn thuê dài ngày

Chúng tôi luôn phấn đấu và cố gắn phục vụ tốt cho quý khách, tận nơi và tận tình. Sẽ giao và nhận lại những chiếc xe máy đang cho thuê đến tận nơi nếu có thể. Dịch vụ của cửa hàng chúng tôi luôn phục vụ và đem đến cho quý khách hàng những chiếc xe gắn máy cho thuê có chất lượng nhất để giúp quý khách có được chuyến "phượt " như ý muốn trên mọi nẻo đường, và thoải mái vượt đèo mà không lo hư hỏng xe giữa đường,... Và trước khi bạn nhận xe máy thì nên kiểm tra kĩ càng thử xem chiếc xe chạy có tốt không, trên xe có bị hỏng gì không, đèn còi, phanh lốp... Nếu quý khách thuê xe máy và đi du lịch tại Tuy Hòa thì quý khách nên lưu ý, như trên đường đi nếu lỡ gặp phải sự cố nào đó mà rất khó giải quyết thì hãy bình tĩnh để liên lạc ngay với chúng tôi để chúng tôi nhanh chóng hỗ trợ và ứng cứu cho quý khách 24/24 nhé!

Cần biết thông tin chi tiết về dịch vụ cho xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản muối kiến vàng Phú Yên vui lòng liên hệ : 097.1945.988 / 09.3483.1626 gặp anh Mến.