VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thuê xe chuyển nhà giá rẻ

Xã hội ngày càng phát triển, hàng loạt các nhu cầu của cuộc sống cũng ngày càng cao hơn, nhu cầu nâng cao điều kiện sống hay thay đổi không gian sinh hoạt khiến nhiều gia đình có xu hướng thay đổi nơi ở. Chính vì thế mà nhiều người tìm đến các dịch vụ thuê xe chuyển nhà nhằm tiết kiệm thời gian, công sức và cả chi phí cho việc vận chuyển.

Chúng tôi là công ty chuyên cho thuê xe chuyển nhà các loại với mức giá cạnh tranh nhất so với thị trường hiện nay. Nhiều mức tải trọng và nhiều loại xe đa dạng: xe tải 7 tạ->1 tấn->1,25 tấn->1,5 tấn->2,5 tấn->3,5 tấn-4 tấn-5 tấn-6 tấn-7 tấn-8tấn,... Ngoài ra, quý khách còn có thể chủ động thuê nhân công trong việc bốc vác, xếp dỡ hàng hóa thay vì chọn dịch vụ trọn gói của chúng tôi khi có nhu cầu.

Nhằm cung cấp các dịch vụ vận chuyển nhà, dọn nhà, chuyển văn phòng công ty, hàng hóa thuê,... Công ty chúng tôi cung cấp các loại hình dịch vụ chuyển nhà, dọn nhà trọn gói rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với mong muốn tạo điều kiện tối đa cho khách hàng, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe tải vận chuyển và thuê xe tải dọn nhà (có nhân viên hỗ trợ khi khách hàng cần) để đảm bảo việc chuyển dọn nhà được thực hiện nhanh chóng, an toàn.