VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc

Thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc hiện nay trên thị trường chủ yếu nằm trong top 6 thương hiệu Mitsubishi, Hitachi, Otis, ThyssenKrupp, Schindler… cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm của các dòng thương hiệu nổi tiếng trên với chúng tôi nha.

Trên thị trường Việt Nam, ngoài thang máy gia đình liên doanh (thang máy sử dụng thiết bị nhập khẩu, thang máy sản xuất trong nước, khung cơ, cửa) thì còn có một số thương hiệu thang máy gia đình. Đối tượng khách hàng là những người khổng lồ trong lĩnh vực lắp đặt biệt thự hoặc nhà phố. Chúng tôi xin liệt kê một số thương hiệu nổi tiếng sau:

Thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc

Thang máy gia đình thương hiệu Mitsubishi – Nhật Bản

Thang máy Mitsubishi hiện đang chiếm thị phần lớn nhất ở nước tôi, và các sản phẩm của hãng bao gồm nhiều sản phẩm như thang máy chở hàng, xe ăn, thang máy bệnh viện, thang máy tòa nhà và thang máy gia đình tư nhân. Dòng Homelift Mitsubishi có 3 dòng:

  • SVC250L: Được Mitsubishi Việt Nam ra mắt vào đầu năm 2016.
  • SVC200: tải trọng 200kg, tốc độ chạy 20 m / phút, tốc độ chạy 30 m / phút. Cửa ở giữa bốn cánh mở ra hai bên.
  • SED300S và SED 200S: Hạng tải lần lượt là 300kg và 200kg, tốc độ 20m / phút, đều là loại thang có thiết kế cửa 2 cánh mở sang một bên (2 tấm trượt sang 2 bên). Đặc biệt, SED 200S có tùy chọn hai cửa sập đối nhau.

Ưu điểm: Cáp thang máy Mitsubishi nhập khẩu, kiểu dáng sang trọng, nhiều lựa chọn bên trong, cần có lỗ PIT nông (450mm), không phòng máy, đặc biệt dùng điện 1 pha.

Nhược điểm: giá thành cao, tốc độ chậm, hành trình hạn chế (13m cho một cabin, 10m cho hai cabin), thời gian giao hàng lâu.

Thang máy gia đình Hitachi

Thang máy gia đình Hitachi cũng có xuất xứ “Made in Japan” nổi tiếng cũng được nhà sản xuất này tung ra thị trường trong những năm gần đây. Điều đáng ngạc nhiên là thiết kế, cấu hình và dàn máy do Homelift Hitachi nhập khẩu nguyên chiếc lại rất giống với tên tuổi của Mitsubishi:

  • Hitachi SED200s: Tải trọng tối đa 200kg, số lần dừng tối đa là 5, chiều cao hành trình tối đa 13m, tốc độ 20m / phút. Thang máy gia đình Hitachi SED 200S còn có thiết kế cửa đôi mở sang một bên.
  • Hitachi SVC200: Về cấu hình gần giống SED200S, chỉ khác một số điểm: tăng tốc độ 20m / p, giảm tốc độ 30m / p, hành trình tối đa 10m, cửa mở.

Thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc

Thang máy gia đình Otis

Otis là thương hiệu thang máy đến từ Hoa Kỳ và có liên kết với United Technologies Corporation. Otis cũng tung ra một dòng thang máy nhỏ cho khu vực dân cư tư nhân, Switch Gen2. Switch Gen2 sử dụng đầu kéo ReGen giúp thang hoạt động với mức tiêu thụ điện năng cực thấp, chỉ bằng 25% so với các loại đầu kéo thông thường khác.

Thang máy gia đình của Otis có nhiều xếp hạng tải trọng. Nếu diện tích công trình lớn và chủ đầu tư yêu cầu thang có tải trọng lớn hơn một chút thì đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Otis Switch Gen2 có hành trình tối đa cao 21m (khoảng 7 tầng) và dải tốc độ từ 0.63m / s đến 1.s (nên chạy nhanh hơn sơn Mitsubishi và Hitachi.

Thang máy gia đình ThyssenKrupp

Thyssenkrupp là thương hiệu thang máy đến từ Đức. Thyssenkrupp không chỉ sản xuất thang máy mà còn rất mạnh về thiết bị, vật liệu công nghiệp và xây dựng (vật liệu thyssenkrupp), một lĩnh vực kinh doanh được nhiều người sử dụng. Kinh doanh thang máy cung cấp hỗ trợ.

Các sản phẩm thang máy ThyssenKrupp luôn sử dụng các vật liệu như thép không gỉ, khung cơ khí tốt nhất, đẹp nhất. Riêng về thang máy gia đình, ThyssenKrupp hiện có 6 loại:

  • Volant
  • Residence
  • HE7
  • HE6
  • Elegance
  • Guiliver/Orion

Điểm chung của thang máy gia đình thương hiệu thyssenkrupp là hố PIT nông, không có phòng máy, chỉ cần OH khoảng 2750mm, sử dụng cửa tự động điện 1 pha và cửa quay tay (phù hợp với các công trình quy mô lớn) . Kích thước thang nhỏ.

Thang máy gia đình Schindler - Thụy Sĩ

Tập đoàn Schindler của Thụy Sĩ cũng có loại thang máy riêng, được thiết kế cho khách hàng trong nước với các thông số kỹ thuật đặc biệt, được gọi là Schindler 3200.

Schindler 3200 chỉ cần một hố PIT 200mm, ngoài ra, hệ thống cửa thang được làm bằng vật liệu đặc biệt chịu lửa lên đến 2 giờ.

Thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc

Thang máy gia đình KONE - Phần Lan

Kone Home Lift được nhà sản xuất thang máy Phần Lan phát triển từ dòng thang máy nổi tiếng Kone MonoSpace - thang máy không phòng máy sử dụng máy kéo không hộp số Kone EcoDics (cực kỳ tiết kiệm điện), thông số kỹ thuật cơ bản của Kone Home Lift:

  • Tốc độ: 1m / s
  • Tải trọng: 320kg - 480kg
  • Đi lại tối đa: 15m

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu 6 thương hiệu thang máy nhập khẩu đang được ưa chuộng hiện nay tại Việt Nam. Ưu điểm của những loại thang này là chất lượng tốt, có thương hiệu, tất nhiên nhược điểm lớn nhất là giá thành cao, ngoài ra chi phí sửa chữa, thay thế thiết bị cũng cao không kém.