VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tâm sự của 1 chú gấu bông ngốc nghếch

Tôi ngồi đó lặng nhìn dòng người qua và chờ đợi ai đó đến và mang tôi đi. Tôi được sinh ra trong 1 xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em tên là Giấc Mơ ở quận Tân Bình TP. HCM, đó là 1 xưởng lớn, sang trọng nằm trên 1 con hẻm ít người ghé tới, nơi đó chỉ có những tiếng động cơ làm việc không ngừng nghỉ, cái nóng bức của Sài Gòn.

Điều đầu tiên tôi cảm nhận là những mũi kim len lõi khắp thân thể, âm thanh của những máy khâu nhịp nhàng, tiếng động cơ làm việc, những gương mặt mệt mõi, lấm lem mồ hôi, những người công nhân chăm chỉ đang miệt mài làm việc. Xung quanh là những chú gấu bông mới tinh, đẹp, đủ các kích cỡ, màu sắc, hình dạng được phân loại, bố trí ở khắp nơi.

Thỉnh thoảng có người đến mang những chú gấu bông đi. Họ bỏ chúng tôi vào trong những chiếc thùng lớn, hầu như tôi chẳng thấy được gì chỉ nghe tiếng động cơ xe khởi động, tiếng còi xe inh ỏi, tiếng nhạc xập xình, tiếng rao bán hàng.

Có lúc im lặng một lúc lâu rồi đi tiếp tôi cũng không biết bao lâu thì xe dừng lại hẳn, ai đó đến và nhấc bổng chúng tôi lên mang đi sau đó lại đặt xuống, tôi đợi 1 lúc thì có người khác đến mở ra, một người phụ nữ khoảng 20 nhìn hiền lành, dáng người dong dõng cao, hơi gầy, mặc 1 cái áo thun rộng, gương mặt sáng, cặp kính cận trên đôi mắt, có 1 răng khễnh ở bên phải, mái tóc đen dài được búi cao.

Đó là chủ shop gấu bông ngôi nhà mới của tôi. Tôi được trưng bày trong tủ kính ở mặt tiền của shop cùng với bạn gấu bông trắng to ơi là to, một chú sâu dài, chú rùa xanh dễ thương, vài chú chim hót mỗi khi ai đó lên dây cót, đôi bạn Mario và minion, một chú cá sấu hung hăng, những chú khỉ tinh nghịch, các bạn vịt và chú mèo Doremon…

Hàng ngày có rất nhiều người đi qua, một số họ không nhìn tôi và những người bạn, một số nhìn thoáng qua, một số đứng lại rất lâu, có người vào và mang về một con gấu bông đẹp, có người thì quay đầu bước đi, một số trẻ nài nỉ xin cha mẹ mua cho bằng được, một số lại không.

Vài ngày cô chủ lại nhận thêm những thùng hàng mới và nhanh chóng các vị trí trống lại được lắp đầy bởi những chú gấu bông dễ thương hơn tốt hơn.

Mỗi ngày trôi qua tôi đều quan sát mọi thứ xung quanh, tôi ngắm nhìn niềm vui trên những gương mặt mũm mĩm của những đứa bé, những cô cậu mới lớn, hay những cặp tình nhân xinh đẹp…

Tôi là gấu bông ấu trùng LaVa, hiện tại tôi đang ở shop gấu bông - quatangbian.com tôi rất muốn mang đến niềm vui và hạnh phúc cho tất cả mọi người. Tôi mong rằng ai cũng có thể sở hữu được tôi và xem tôi như một người bạn tri kỉ.

Cuộc sống có bộn bề thế nào, có mệt mỏi ra sao thì tôi - một chú gấu bông bé nhỏ vẫn luôn ở bên cạnh bạn. Có thể tôi không trò chuyện và chia sẻ với bạn như 1 con người, nhưng tôi có thể lắng nghe tất cả những gì bạn nói. Tôi sẽ luôn mỉm cười và là chổ dựa vững chắc để bạn có thể tựa vào. Bạn có thể đấm đá và cả ném tôi nữa để xả stress cho mình.

Hãy yêu tôi - một chú gấu bông ấu trùng Lava bé nhỏ và đáng yêu bạn nhé!