VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tại sao cần thiết kế web phòng tập GYM

Tại sao cần thiết kế web phòng tập GYM? Việc sở hữu website tập GYM có thể mang lại những lợi ích gì cho chủ doanh nghiệp?

Hoạt động kinh doanh phòng tập thể hình nói chung sẽ có khá nhiều vấn đề để bạn quan tâm. Trong đó, việc tiếp thị giới thiệu dịch vụ thông qua hoạt động marketing online là điều hết sức cần thiết nên được chú trọng khi thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay.

Tại sao cần thiết kế web phòng tập GYM

Vậy khi đặt thiết kế website phòng tập GYM bạn cần quan tâm những vấn đề gì? Và website phòng GYM có thể mang lại những lợi ích gì thiết thực cho bạn không? Dưới đây là một vài chia sẽ để bạn cùng tham khảo thêm.

Tại sao nên thiết kế website tập GYM

Thay vì để khách hàng tiềm năng phải loay hoay tìm kiếm các dịch vụ cũng như những bài tập GYM mà họ muốn biết trước khi đăng ký học, một trang web giới thiệu dịch vụ phòng tập GYM lúc này sẽ trở nên hữu ích hơn bao giờ hết. Tất cả những gì mà khách hàng của bạn cần làm là tìm kiếm và tham khảo trên website, để từ đó có thể dễ dàng đưa ra quyết định đăng ký tập GYM tại cơ sở của bạn mà thôi.

Ngoài ta, chủ cơ sở có thể nhận được rất nhiều lợi ích từ website phòng GYM của mình nếu biết khai thác một cách bài bản thông qua những công việc đơn giản như quảng cáo hay SEO website,…

Website phòng tập GYM cũng là phương tiện hữu hiệu để nâng cao hiệu quả quả kinh doanh với các chức năng bán hàng trực tuyến như: thực phẩm chức năng, dụng cụ tập GYM,…

Bên cạnh đó, việc chăm sóc khách hàng trực tuyến cũng trở nên đơn giản hơn khi có thể áp dụng nhiều hình thức PR trực tuyến như: hướng dẫn các bài tập GYM trực tuyến, giới thiệu các kiến ​​thức về GYM, tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng,…

Hơn hết, sở hữu một trang web được xây dựng chuyên nghiệp có thể giúp phòng GYM khẳng đẳng cấp của thương hiệu. Từ đó, nâng cao được năng lực cạnh tranh cũng như sự lan tỏa dịch vụ của bạn đối với nhiều người là khách hàng tiềm năng của bạn.

Chú ý khi thiết kế web phòng tập GYM

Điều cần nhất là hãy đặt thiết kế cho mình một trang web đảm bảo chất lượng, tốt cho SEO, tốt cho quảng cáo, đa tính năng và trãi nghiệm tốt nhất cho người dùng. Để có được điều này, bạn cần chú ý mấy vấn đề sau:

- Chọn tên miền đẹp và thân thiện với người dùng: Hãy cho người dùng biết ngay chủ đề họ đang theo dõi là gì ngay khi nhìn thấy đường link của website

- Có các thẻ meta cần thiết cho SEO

- Có sitemap khai báo cấu trúc website đến các bộ máy tìm kiếm

- Thiết kế tối ưu SEO với chuẩn siteAudit và Google PageSpeed

- Có phần bình luận và quản lý bình luận trong admin

- Tích hợp like, share trên mạng xã hội

- Tùy biến danh mục admin

- Tốc độ load web nhanh

- Có trang báo lỗi 404

Một website tập GYM cần đáp ứng được chuẩn SEO khi thiết kế là điều kiện cần để đảm bảo thực hiện tốt vai trò marketing, tiếp cận tốt khách hàng tiềm năng trên môi trường internet như hiện nay là rất quan trọng.

Tại sao cần thiết kế web phòng tập GYM

Tính năng cần có của website phòng tập GYM

Các trang web đáp ứng tiêu chuẩn được lập trình để giao diện và các yếu tố khác tương thích với tất cả các thiết bị di động hiện tại, bất kể kích thước màn hình, từ điện thoại thông minh đến máy tính bảng, máy tính xách tay, máy chiếu, v.v. Tại sao kỹ thuật thiết kế web này lại quan trọng trong dự án làm web phòng tập gym của bạn?

Một điều cần biết là Google hiện đã thêm yếu tố tiêu chí đáp ứng vào danh sách đánh giá và xếp hạng trang web của mình, vì vậy, công nghệ lập trình tương thích với mọi loại thiết bị di động duyệt web là yêu cầu cần đáp ứng. Công nghệ mới nhất đáp ứng tiêu chuẩn này hiện nay chính là công nghệ responsive mobile.

Dễ nhận ra rằng các thành viên câu lạc bộ tại phòng tập của bạn luôn sử dụng điện thoại thông minh của họ, đặc biệt nếu tay của họ không bị vướng khi chạy bộ hoặc sử dụng máy rung… Thói quen sử dụng điện thoại di động để lướt Internet đang gia tăng nhanh chóng và hầu như mọi người đều sử dụng điện thoại di động để tìm kiếm thông tin hơn là máy tính để bàn. Khi một trang web có thiết kế đáp ứng, nó sẽ trở nên thân thiện hơn khi khách truy cập tìm thấy trang web trên thiết bị di động.

Ngoài thiết kế responsive và chuẩn SEO, khi thiết kế web phòng tập GYM cũng cần tích hợp các tính năng tối ưu sau để website vận hành trơn tru, thân thiện với người dùng và công cụ tìm kiếm, cụ thể như:

- Thiết kế chuẩn UX và UI: Là quá trình thiết kế để đảm bảo trang web thân thiện với người dùng nhất.

- Tốc độ tải trang cực nhanh, giúp người dùng cảm thấy thoải mái và hoàn toàn hài lòng khi tìm kiếm và tham khảo thông tin trên web.

- Bảo mật tốt nhất với chứng chỉ SSL https://

- Admin quản trị dễ dàng

Thiết kế web phòng tập GYM tại Đà Nẵng ở đâu tốt

Bạn có nhu cầu thiết kế website giới thiệu phòng tập GYM tại Đà Nẵng có thể lựa chọn một trong các đơn vị sau:

Công ty TNHH ĐTPT Giải pháp công nghệ cao Đà Nẵng.

Là một trong ba thành viên của Hitech Group, có gần 20 năm kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp theo yêu cầu với mức phí dịch vụ hỗ trợ tốt tại thành phố Đà Nẵng hiện nay. Ngoài ra, đơn vị này còn cung cấp nhiều dịch vụ như:

- Thiết kế web giá rẻ theo yêu cầu

- Cho thuê Cloud hosting, đăng ký tên miền, email server

- Quản trị nội dung web, SEO website

- Giải pháp Marketing online

Dịch vụ do Công ty thiết kế web Đà Nẵng Hitech cung cấp có những ưu điểm như: Thiết kế web đầy đủ chức năng, chuẩn SEO theo yêu cầu; Giao diện website đẹp, sử dụng đa nền tảng; Web full chuẩn Site Audit và Google pageSpeed; Không phát sinh phí ngoài báo giá; Bảo mật SSL cao cấp, bảo hành web vĩnh viễn; Hỗ trợ khách hàng 24/7,…

Danang Hitech đã có vô số dự án từ nhiều đối tác lớn trong nước và là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn hợp tác. Đặc biệt, mức phí áp dụng cho các dịch vụ mà công ty cung cấp được khách hàng đánh giá là rất hợp lý, có nhiều chính sách hỗ trợ rất tốt.

Địa chỉ: 73 Nguyễn Thị Bảy, Thanh Khê, Đà Nẵng

Trang web: https://dananghitech.com.vn

Email: lienhe@dananghitech.com.vn

Công ty thiết kế website BEHA

Trụ sở chính tại thành phố Đà Nẵng, công ty BEHA có 20 nhân viên và là đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng, mọi hoạt động luôn tuân theo quy trình nâng cao chất lượng. Sản phẩm dịch vụ tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng.

Ngoài ra, công ty đã và đang hỗ trợ chạy quảng cáo facebook, google…, giúp website mang lại nhiều lợi thế kinh doanh trên Internet, tăng doanh thu, tăng lợi nhuận với chi phí thấp nhất. Với hơn 5 năm kinh nghiệm thiết kế web và thực hiện nhiều dự án khác trên cả nước, BEHA là đơn vị thiết kế web khá tốt để bạn lựa chọn.

Địa chỉ: 49/12 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

Trang web: https://beha.vn